‘บางกอกแอร์เวย์’ คว้า สายการบินระดับภูมิภาคที่ดีที่สุดในโลก

admin
0 0

Sharing is caring!

Read Time:1 Minute, 34 Second

บางกอกแอร์เวย์ส ผู้โดยสารทั่วโลกโหวตให้เป็น ‘สายการบินระดับภูมิภาคที่ดีที่สุดในโลก’ และ ‘สายการบินระดับภูมิภาคที่ดีที่สุดในเอเชีย’ จากผลประกาศ เวิลด์ แอร์ไลน์ อวอร์ด 2566 ครองแชมป์ 2 รางวัลเกียรติยศ 7 ปีซ้อน

พุฒิพงศ์ ปราสาททองโอสถ กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท การบินกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) เผยว่า สายการบินบางกอกแอร์เวย์ คว้า 2 รางวัลเกียรติยศจากการประกาศผล เวิลด์ แอร์ไลน์ อวอร์ด ประจำปี 2566 โดยสายการบินบางกอกแอร์เวย์สได้รับคะแนนโหวตจากผู้โดยสารทั่วโลก และถูกประกาศให้เป็นผู้ชนะในสาขา สายการบินระดับภูมิภาคที่ดีที่สุดในโลก และ สายการบินระดับภูมิภาคที่ดีที่สุดในเอเชีย ต่อเนื่องเป็นปีที่ 7

รางวัลดังกล่าวถือเป็นรางวัลอันทรงคุณค่าเปรียบได้กับออสการ์ของอุตสาหกรรมการบิน โดยพิธีการดังกล่าวจัดขึ้น ณ งานปารีสแอร์โชว์ กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส

ที่ผ่านมา บางกอกแอร์เวย์ ยังเคยได้รับรางวัลเกียรติคุณตราสัญลักษณ์ “G – Green” ระดับประเทศ ในโครงการส่งเสริมสนามบินที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม (Green Airport) ประจำปี 2564 จากกรมส่งเสริมคุณภาพสิ่งแวดล้อม จำนวน 2 รางวัลได้แก่ รางวัลเกียรติคุณระดับดีมาก แก่สนามบินสมุย จังหวัดสุราษฎร์ธานี ที่โดดเด่นด้วยการจัดการด้านสิ่งแวดล้อม อาทิ การออกแบบและก่อสร้างอาคารผู้โดยสารให้มีลักษณะเปิดโล่ง และคำนึงถึงสภาพสิ่งแวดล้อมที่เป็นปัจจัยสำคัญในการประหยัดพลังงานไฟฟ้า

และรางวัลเกียรติคุณระดับดี แก่สนามบินตราด จังหวัดตราด ซึ่งมีความเป็นเลิศด้านการจัดการทรัพยากรและการใช้พลังงานอย่างมีประสิทธิภาพ ทั้งนี้ บริษัทฯ และสนามบินภายใต้การบริหารของบริษัทฯ ยังคงยึดมั่นการปฏิบัติงานภายใต้หลักการ การพัฒนาที่ยั่งยืน (Sustainable Development) โดยการใช้ทรัพยากรอย่างคุ้มค่า และรับผิดชอบต่อสังคมและสิ่งแวดล้อมอย่างต่อเนื่องต่อไป

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Next Post

YUZU Group ทุ่ม 100 ล้าน เปิด 2 แบรนด์ดัง ญี่ปุ่น-เกาหลี

YUZU GROUP รุกตลาดร้านอาหาร ทุ่ม 100 ล้าน ปิดดีล 2 แบรนด์ดัง KOGORO Katsu ข้าวหมูทอดทงคัตสึ ต้นตำรับจากญี่ปุ่น และ Chicken Club Thailand ไก่ทอดสไตล์ เกาหลี พร้อมเตรียมเซอร์ไพร์สอีก 1 แบรนด์ไตรมาส 3

You May Like