“บีทีเอสกรุ๊ป” ยิ้มรับ ธุรกิจโรงแรมฉลุย

admin
0 0

Sharing is caring!

Read Time:1 Minute, 31 Second

“กวิน” เปรย ปีมังกรทองยังไม่ลงทุนเพิ่ม รอทุกอย่างกลับมาก่อน ขอเวลาศึกษาอีก 2 ไตรมาส อาจคิดแผนใหม่อีกรอบ ย้ำท่องเที่ยวยังไม่กลับมา เต็ม 100% ส่งผลรายได้บีทีเอสแหว่งไปเล็กน้อย โฆษณายังต้องรออีกนิด ขณะที่โรงแรมกลับไปได้สวย

กวิน กาญจนพาสน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของบริษัท บีทีเอส กรุ๊ป โฮลดิ้งส์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า สถานการณ์โดยรวมขณะนี้ถือว่าดีขึ้น หากแต่นักท่องเที่ยวยังกลับมาไม่เต็มที่ ทำให้รายได้ของรถไฟฟ้าบีทีเอส ยังขาดหายไปบงส่วน เช่นเดียวกับธุรกิจโฆษณาที่ยังกลับมาไม่เต็มที่ มองว่าคงต้องรอไตรมาส 2 ทุกอย่างจึงจะชัดเจนขึ้น

“ปีนี้น่าจะยังไม่ลงทุนอะไรเพิ่ม เพราะต้องรอให้ทุกอย่างกลับมาก่อน ปีนี้ยังไม่ได้วางงบลงทุนเท่าไร ต้องดูอีก 2 ไตรมาส เราถึงจะคิดใหม่” กวินเปรย “ปีนี้จะทำอย่างไรให้กลับมารีเทิร์นได้ ท่องเที่ยวยังไม่กลับมา 100% เขากลับมาโฆษณาก็จะกลับมา อสังหาฯ ของเราขายได้ รถไฟฟ้าก็เกือบ 100% มองว่า ยังไงเสียโฆษณา ก็กลับมาเท่าเดิมได้ไม่ยาก”

ส่วนการจับมือกับ บริษัท บางจาก คอร์ปอเรชั่น จำกัด(มหาชน) ผลิตรถมอเตอร์ไซด์ไฟฟ้าปิ่นโต (Pinto) ส่วนนี้ผู้บริหารบีทีเอสมองว่าเป็นส่วนเสริม ที่ทำใหบริการด้านขนส่งมวลชนครบลูป ยิ่งรถมอเจอร์ไซด์ที่นำมาให้บริการเป็นมอเตอร์ไซด์ไฟฟ้า ยิ่งตอบโจทย์กับเทรนด์ปัจจุบัน เพราะรถไฟฟ้ามันเป็นแนวทางที่ดี ตอนนี้จีน ไต้หวันเข้ามาเยอะมาก ทำไม่ยาก แถม PM2.5 ก็กลับมา รถอีวียังไงก็ต้องเป็นเทรนด์

อย่างไรก้ตาม สัดส่วนรายได้ของบีทีเอส กรุ๊ป หลักๆ ยังมาจากกรถไฟฟ้าบีทีเอส ตามด้วยโฆษณา และอสังหาริมทรัพย์

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Next Post

WorkVenture เปิด 50 องค์กรที่ใช่ทั้งเงิน-งาน คนรุ่นใหม่อยากร่วมงาน

บิีกคัมปานี Google SCG ปตท. Agoda Line โตโยต้า ติดท็อป สุดยอด 50 บริษัท ที่คนรุ่นใหม่อยากร่วมงานด้วยมากที่สุดประจำปี 2024 เผยองค์กรใหญ่ยังครองใจ เงินดี องค์กรดี ไลฟ์สไตล์การทำงานใช่ เจน Z โอเค!

You May Like