ยลโฉม “เชียงใหม่ แมริออท”พลิกดีไซน์สู่ความทันสมัย อบอุ่น พักผ่อนสบาย

admin
0 0

Sharing is caring!

Read Time:2 Minute, 23 Second

แมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล ปรับโฉม “เชียงใหม่ แมริออท” เปิดลุคทันสมัย ดีไซน์อบอุ่น สิ่งอำนวยความสะดวกครบแบบฟูลเซอร์วิส ต้อนรับผู้มาเยือนตามสไตล์ล้านนาในอดีต

แมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล บริษัทบริหารจัดการโรงแรมระดับโลกที่มีแบรนด์โรงแรมในเครือกว่า 30 แห่ง เดินหน้าปักธงแบรนด์โรงแรมในเครือด้วยการเผยโฉม “โรงแรมเชียงใหม่ แมริออท โฮเทล” ที่ได้รับการรีโนเวทปรับโฉมใหม่และรีแบรนด์เปลี่ยนชื่อจากโรงแรม เลอ เมอริเดียน เชียงใหม่เดิม โดยตั้งเป้าหมายเพื่อสร้างประสบการณ์พักผ่อนอันน่าประทับใจให้แก่แขกผู้มาเยือนจังหวัดเชียงใหม่ซึ่งเป็นเมืองท่องเที่ยวติดอันดับต้นๆ ของโลก

โรงแรมเชียงใหม่ แมริออท โฮเทล ตั้งอยู่ใจกลางเมืองเชียงใหม่ที่โอบล้อมทัศนียภาพงดงามของตัวเมืองเชียงใหม่และดอยสุเทพ สิ่งอำนวยความสะดวกได้รับการตกแต่งในสไตล์ร่วมสมัย โดยการรีโนเวทครั้งนี้ถือเป็นการพลิกโฉมรูปแบบการตกแต่งและพื้นที่ใช้สอยทั้งหมดภายในโรงแรม ด้วยดีไซน์ที่มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันแบบฟูลเซอร์วิส เพื่อมอบการพักผ่อนแสนสบายและยกระดับมาตรฐานการเข้าพักโรงแรมตามแบบฉบับของแมริออทที่ทั่วโลกยอมรับ

โฉมใหม่ โรงแรมเชียงใหม่ แมริออท โฮเทล มาพร้อมห้องพักและห้องสวีท ที่ปรับรูปลักษณ์ใหม่ทั้งหมด 383 ห้อง แต่ละพื้นที่ได้รับการออกแบบโดยคำนึงถึงประโยชน์ใช้สอยและไลฟ์สไตล์ของแขกผู้เข้าพัก ตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์สไตล์ทันสมัยทว่าดูสบายและอบอุ่นเสมือนพักผ่อนอยู่บ้าน ซึ่งงานออกแบบได้รับแรงบันดาลใจจากศิลปะและสถาปัตยกรรมอันเป็นมรดกทางภูมิปัญญาของชาวล้านนาในอดีต เพื่อบอกเล่าเรื่องราวของยุคสมัยที่เปี่ยมไปด้วยความรุ่งเรืองมั่งคั่งเหมาะกับนักท่องเที่ยวยุคใหม่ที่ชื่นชอบงานดีไซน์ที่มีเรื่องราวทางวัฒนธรรมและมองหาความสะดวกสบายในการพักผ่อน

นอกจากภายในห้องพัก พื้นที่โดยรอบโรงแรมนั้นได้รับการรีโนเวทใหม่ทั้งหมด ตั้งแต่บริเวณทางเข้าโรงแรม ล็อบบี้ สระว่ายน้ำ ที่มีการเพิ่มเติมสระว่ายน้ำสำหรับเด็ก และห้องคิดส์รูมสำหรับลูกค้ากลุ่มครอบครัว ควอนสปา ฟิตเนส เซ็นเตอร์ คลับเลาจน์ ห้องประชุมและห้องจัดเลี้ยง นอกจากนี้ ห้องอาหารและบาร์ของโรงแรมทั้ง 5 แห่งนำเสนอการรับประทานอาหารภายใต้คอนเซ็ปต์ใหม่เพื่อมอบประสบการณ์การทานอาหารที่หลากหลายอัดแน่นด้วยรสชาติสูตรประจำครัวของเชฟและวัตถุดิบคุณภาพเยี่ยมที่คัดสรรมาเป็นอย่างดี ไม่ว่าจะเป็นอาหารไทยต้นตำรับ อาหารเหนือ อาหารนานาชาติ อาหารอิตาเลียน และอาหารจีน เพื่อให้แขกผู้เข้าพักได้เพลิดเพลินและดื่มด่ำกับทุกรสชาติระหว่างการพักผ่อนที่เชียงใหม่

เพื่อฉลองการเผยโฉมเชียงใหม่ แมริออท โฮเทล โรงแรมมอบข้อเสนอห้องพักแพ็กเกจเอ็กซ์คลูซีฟ ที่จะทำให้แขกได้เต็มอิ่มไปกับประสบการณ์การเข้าพักระดับพรีเมียมกับแพ็กเกจ Elevate Your Stay พร้อมรับเครดิต 1,000 บาทต่อคืน และคะแนนโบนัสแมริออท บอนวอย 2,000 คะแนนต่อคืน สำหรับการเข้าพัก 2 คืนขึ้นไป สำรองห้องและเข้าพักได้ตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 มีนาคม 2567 สำรองห้องพักได้ที่เว็บไซต์ www.chiangmaimarriott.com

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Next Post

ผ่าแผนยั่งยืน OR สำเร็จเพราะ “ลงมือทำ" ตามสูตร SDG ฉบับตัวเอง

ซีอีโอ OR ฉายภาพใหญ่ OR บอกเล่า “ความสำเร็จ” ผ่านการ “ลงมือทำ” สู่อนาคตที่ยั่งยืนในแบบฉบับ OR ลุยตั้งแต่ S-Small โอกาสเพื่อคนตัวเล็ก D-Diversified โอกาสเพื่อการเติบโตทุกรูปแบบ และ G-Green โอกาสเพื่อสังคมสะอาด เตรียมจัดตั้งศูนย์เรียนรู้ “อเมซอนปาร์ค” จังหวัดลำปาง

You May Like