“เบทาโกร” คว้า รางวัลองค์กรนวัตกรรมดีเด่น 2566

admin
0 0

Sharing is caring!

Read Time:1 Minute, 19 Second

“เบทาโกร” เผยความสำเร็จ ภายใต้กลยุทธ์ “BETAGRO 360 Transformation” คว้ารางวัลนวัตกรรมแห่งชาติ ด้านองค์กรนวัตกรรมดีเด่น ประจำปี 2566

“วสิษฐ แต้ไพสิฐพงษ์” ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท เบทาโกร จำกัด (มหาชน) รับรางวัลนวัตกรรมแห่งชาติ ด้านองค์กรนวัตกรรมดีเด่น ประจำปี 2566 ประเภทองค์กรขนาดใหญ่ จาก “รศ.นพ. สรนิต ศิลธรรม” ประธานกรรมการนวัตกรรมแห่งชาติ ในงานวันนวัตกรรมแห่งชาติประจำปี 2566

ในฐานะบริษัทอาหารครบวงจรชั้นนำของไทยที่มุ่งมั่นขับเคลื่อนองค์กรด้วยนวัตกรรม ภายใต้กลยุทธ์ “BETAGRO 360 Transformation” ที่เป็นการยกระดับการทำงานรอบด้าน โดยนำนวัตกรรมมาประยุกต์ใช้ในทุกภาคส่วน ทั้งข้อมูลและระบบเทคโนโลยีสารสนเทศ เพื่อเพิ่มขีดความสามารถใหม่ ๆ และศักยภาพการแข่งขันไปสู่การเติบโตที่แข็งแกร่งและยั่งยืน

สำหรับ “รางวัลนวัตกรรมแห่งชาติ (National Innovation Awards)” จัดโดย “สำนักงานนวัตกรรมแห่งชาติ (องค์การมหาชน)” ถือเป็นรางวัลนวัตกรรมทรงเกียรติสูงสุดของประเทศไทย ที่จัดขึ้นเพื่อประกาศเกียรติคุณ เชิดชูเกียรติแก่บุคคลและองค์กรของไทยที่สามารถสร้างสรรค์นวัตกรรมที่มีความโดดเด่น ก่อให้เกิดประโยชน์ต่อประเทศอย่างชัดเจน เพื่อให้เกิดความภาคภูมิใจในศักยภาพของคนไทย พร้อมทั้งเผยแพร่ต้นแบบการพัฒนานวัตกรรมด้านต่าง ๆ สู่สาธารณะชนในวงกว้าง

รวมถึงกระตุ้นให้เกิดความตื่นตัวด้านนวัตกรรมในทุกภาคส่วนของสังคม และนำไปสู่การผลักดันประเทศไทยสู่การเป็นชาติแห่งนวัตกรรม โดยรางวัลนวัตกรรมแห่งชาติ แบ่งเป็น 5 ด้าน ได้แก่ 1) ด้านเศรษฐกิจ 2) ด้านสังคมและสิ่งแวดล้อม 3) ด้านการออกแบบผลิตภัณฑ์และบริการ 4) ด้านสื่อและการสื่อสาร และ 5) ด้านองค์กรนวัตกรรมดีเด่น

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Next Post

YUZU GROUP รุกหนักเชนร้านอาหาร ดันรายได้โตอีก 20%

YUZU GROUP ขยายอาณาจักรร้านอาหารครอบคลุม 10 แบรนด์ รวมสาขากว่า 18 แห่ง เจาะทุกเซกเมนต์ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ผู้บริโภคที่หลากหลาย มั่นใจดันรายได้เติบโตอีก 20%

You May Like