เอพี ไทยแลนด์ รุกภาคใต้ เปิดตัว “อภิทาวน์ สุราษฎร์ธานี”

admin
0 0

Sharing is caring!

Read Time:3 Minute, 37 Second

เอพี ไทยแลนด์ ส่ง “อภิทาวน์ สุราษฎร์ธานี” ยึดทำเลติดถนนใหญ่ เซ็นทรัล – สนามบิน ใกล้ รพ.กรุงเทพ พร้อมอภิโปรโมชัน เปิดจองครั้งแรก 16-17 ก.ย.นี้ ลงทะเบียนรับ ส่วนลดสูงสุด 200,000 บาท

รัชต์ชยุตม์ นันทโชติโสภณ รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานพัฒนาธุรกิจกลุ่มสินค้าบ้านเดี่ยว บมจ. เอพี ไทยแลนด์ กล่าวว่า ภายใต้คำมั่นสัญญา ชีวิตดีๆ ที่เลือกเองได้ กลุ่มธุรกิจบ้านเดี่ยวยังคงเดินหน้าเปิดตัวโครงการใหม่ในสัดส่วนที่เพิ่มขึ้น ทั้งในมิติด้านมูลค่าโครงการและจำนวนโครงการ ซึ่งนอกเหนือจากการเปิดตัวบ้านเดี่ยวโครงการในพื้นที่กทม. แล้ว กลุ่มธุรกิจบ้านเดี่ยวยังกระจายการพัฒนาโครงการไปยังจังหวัดอื่นๆ ด้วยแบรนด์ อภิทาวน์ อย่างต่อเนื่อง เพื่อเป็นการสร้างรากฐานสำคัญให้กับการเติบโตในอนาคตของบริษัท ซึ่งล่าสุดเตรียมพร้อมเปิดตัวโครงการ อภิทาวน์ สุราษฎร์ธานี มูลค่าโครงการ 1,100 ล้านบาท บ้านเดี่ยวขนาดใหญ่ ที่พร้อมยกระดับทุกประสบการณ์การใช้ชีวิต เป็นส่วนตัวด้วยจำนวนยูนิตเพียง 199 ยูนิต ด้วยแพ็กเกจราคาเริ่มต้นเพียง 3.99 ล้านบาท

รัชต์ชยุตม์ นันทโชติโสภณ รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานพัฒนาธุรกิจกลุ่มสินค้าบ้านเดี่ยว บมจ. เอพี ไทยแลนด์

อภิทาวน์ สุราษฎร์ธานี ถือเป็นโครงการที่ 10 ที่พัฒนาขึ้นในพื้นที่นอกกรุงเทพมหานคร ถือเป็นการต่อยอดความชำนาญในธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ไปยังตลาดใหม่ๆ โดยที่ผ่านมาแบรนด์อภิทาวน์ได้เปิดตัวกระจายในหลากหลายภูมิภาคทั่วประเทศไทย ครอบคลุมทุกภูมิภาค ได้แก่ 1) ภาคเหนือ – เชียงราย 2) ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ – ขอนแก่น อุดรธานี อุบลราชธานี 3) ภาคกลาง – อยุธยา นครปฐม ฉะเชิงเทรา 4) ภาคตะวันออก – ระยอง

5) ภาคใต้ – นครศรีธรรมราช สุราษฎร์ธานี ซึ่งบริษัทฯ ยังคงสัดส่วนแผนการพัฒนาโครงการแบรนด์อภิทาวน์ในพื้นที่ต่างจังหวัดอย่างต่อเนื่อง เฉลี่ย 4 – 5 โครงการต่อปี เพื่อสร้างรากฐานให้กับการเติบโตในอนาคต

ด้วยศักยภาพของจังหวัดที่แข็งแกร่ง ทั้งในเรื่องของที่ตั้งที่อยู่ในชัยภูมิที่ได้เปรียบ เป็นศูนย์กลางของภาคใต้ตอนบนและเป็นจุดเชื่อมโยงเส้นทางคมนาคมด้านต่างๆ ทั้งด้านการขนส่งทางถนน ทางรถไฟ ทางเรือ และทางอากาศ ตลอดจนศักยภาพด้านการท่องเที่ยว ซึ่งจากข้อมูลปี 2565 โดยกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ระบุว่า สุราษฎร์ธานี ครองแชมป์จังหวัดที่มีอัตรานักท่องเที่ยวเติบโตสูงสุดในประเทศ โดยมีสถิตินักท่องเที่ยวมากถึง 3,690,642 คน เพิ่มขึ้น 600% เมื่อเทียบกับปี 2564 และมีรายได้จากนักท่องเที่ยวมากถึง 27,661 ล้านบาท สูงขึ้น 912.04% ซึ่งทั้งหมดล้วนส่งผลเอื้อต่อโอกาสในธุรกิจอสังหาฯ ที่จะขยายตัวตามศักยภาพของจังหวัด ซึ่งเชื่อว่าอภิทาวน์ สุราษฎร์ธานี จะเป็นอีกหนึ่งบิ๊กมูฟที่น่าสนใจในแผนการพัฒนาโครงการในต่างจังหวัด

อภิทาวน์ สุราษฎร์ธานี ‘บ้าน’ ที่ออกแบบให้เป็นจุดเริ่มต้นของพื้นที่แห่งความสุข รองรับทุกกิจกรรมของครอบครัว ตั้งแต่ครอบครัวขนาดเล็กไปจนถึงครอบครัวใหญ่ ชีวิตดีๆ ที่เลือกเองได้ด้วยแบบบ้านที่มากถึง 7 ดีไซน์ พื้นที่ใช้สอยเริ่มต้นที่ 154 – 274 ตารางเมตร กับฟังก์ชันการใช้งานตั้งแต่ 3 ห้องนอน

3 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก และ 2 ที่จอดรถ จนถึง 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ 2 ห้องรับแขก 1 ห้องเมท และ 3 ที่จอดรถ พร้อม Club House ที่รองรับหลากหลายกิจกรรม ครบครันด้วยสวนส่วนกลาง, สระว่ายน้ำ, ฟิตเนส, Kid’s Room, Co-Working Space และระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง บนทำเลศักยภาพ ขับรถเพียง 6 นาที ถึง เซ็นทรัล สุราษฎร์ธานี และเพียง 20 นาที ถึงสนามบิน ให้คุณเชื่อมต่อความสะดวกสบายได้อย่างง่ายดาย

อภิทาวน์ สุราษฎร์ธานี บนเนื้อที่ 48 ไร่ จำนวน 199 หลัง พร้อมเปิดสัมผัสประสบการณ์จริงและเลือกแปลงสวยก่อนใคร กับ 7 แบบบ้านซีรีส์ใหม่ ในราคาเริ่มต้น 3.99 ล้านบาท ในงาน Pre-Sale DAY ครั้งแรกวันที่ 16-17 กันยายน 2566 นี้ ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษ ส่วนลดสูงสุด 200,000 บาท และเข้าชมโครงการรอบ Pre-Sale คลิกที่นี่

อัปเดตข่าวสารของทุกโครงการใหม่จากเอพี กับ บ้านเดี่ยว ทาวน์โฮม และคอนโด ตลอดปี 2023 นี้คลิก ที่นี่

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Next Post

'ดร.กีรติ กิจมานะวัฒน์' AOT พัฒนาธุรกิจยั่งยืน สร้าง Green Airport (Ep.จบ)

หลังจากรู้แล้วว่า AOT มีกลยุทธ์และนโยบายชัดเจน เพื่อลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจก ช่วยแก้ปัญหาโลกร้อน “ดร.กีรติ กิจมานะวัฒน์” ผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท ท่าอากาศยานไทย จำกัด (มหาชน) (AOT) ยังได้พูดถึง กระบวนการลด Carbon Emission ของ AOT ที่ดำเนินการเป็นขั้นเป็นตอน

You May Like