‘เฮนรี โกลดิง’ พระเอกมาดเข้มกับทริปสุดประทับใจใน ‘ฮ่องกง’

admin
0 0

Sharing is caring!

Read Time:1 Minute, 47 Second

‘เฮนรี โกลดิง’ พระเอกมาดเข้มจาก Crazy Rich Asians แชร์ทริปสุดประทับใจใน ‘ฮ่องกง’ พร้อมส่งต่อความสนุกสู่แฟนๆ ทั่วโลก

ฤดูร้อนปีนี้การท่องเที่ยวฮ่องกง (Hong Kong Tourism Board : HKTB) ได้ชวนนักแสดงระดับอินเตอร์ฯ อย่าง เฮนรี โกลดิง (Henry Golding) ที่ครองใจแฟนๆ ทั่วโลกจากบทบาทพระเอกทายาทตระกูลนักธุรกิจในภาพยนตร์เรื่อง Crazy Rich Asians มาผจญภัยในทริปสุดตื่นตาตื่นใจที่ฮ่องกง พร้อมนำเสนอแหล่งท่องเที่ยวชื่อดัง และพิกัดลับที่คนไม่ค่อยรู้จักในฮ่องกง สู่สายตาแฟนๆ ทั่วโลก

ซุปเปอร์สตาร์หนุ่มเชื้อสายมาเลเซีย – อังกฤษ ยังได้เผยความรู้สึกถึงการได้มาเยือนฮ่องกงอีกครั้งว่า

ฮ่องกงทำให้ผมประทับใจเป็นอย่างมากครับ สิ่งที่ผมรักมากๆ ในเมืองนี้คือความหลากหลายขั้นสุด เพราะใครๆ ต่างบอกว่าฮ่องกงเป็นแหล่งหลอมรวมความเป็นเอเชียไว้ด้วยกัน ซึ่งก็เป็นแบบนั้นจริงๆ ครับ ทุกมุมและทุกช่วงเวลาบนถนนนั้นคือการผสานความเก่าและใหม่ไว้ จากตึกรามถึงผู้คน ส่งต่อถึงทุกย่างก้าวของชีวิต ฮ่องกงจึงเป็นเมืองที่พิเศษไม่เหมือนที่ใดในโลกนี้ครับ

แม้จะมีตารางงานที่แน่นเอี๊ยด แต่ทริปนี้ก็เกิดขึ้นได้อย่างคุ้มค่าทุกวินาทีสำหรับ เฮนรี โกลดิง เริ่มต้นตั้งแต่ที่ห้องสวีทในโรงแรมที่พักแสนสะดวกสบายและสามารถมองเห็นวิวเส้นขอบฟ้าของอ่าววิคตอเรียที่สวยจับใจ ต่อด้วยการเยือนแลนด์มาร์กสุดไอคอนิก สัมผัสประสบการณ์หลากหลายในฮ่องกง ลิ้มรสอาหารรสเด็ดในร้านอาหารสุดหรู จิบค็อกเทลสุดคลาสสิกที่บาร์พร้อมเพลิดเพลินไปกับสีสันยามราตรี และยังได้สัมผัสมรดกทางวัฒนธรรมอันอุดมสมบูรณ์ในเมืองแห่งนี้อย่างวัดวาอาราม และร้านตัดผมเก่าแก่อีกด้วย

ในระหว่างทริป เฮนรี โกลดิง ยังได้แลกเปลี่ยนประสบการณ์และพูดคุยกับคนท้องถิ่นอย่างออกรส และมุ่งมั่นที่จะแบ่งปันประสบการณ์ในทริปนี้ เพื่อเชิญชวนนักท่องเที่ยวให้มาค้นพบแหล่งท่องเที่ยวล้ำค่าในเส้นทางที่คนไม่ค่อยรู้จัก รวมถึงประสบการณ์แสนพิเศษ ซึ่งทำให้ฮ่องกงกลายเป็นจุดหมายปลายทางที่ลืมไม่ลง

ติดตามช่องทางโซเชียลมีเดียของ Discover Hong Kong และ อินสตาแกรมของ เฮนรี โกลดิง สำหรับทริปแห่งความทรงจำในฮ่องกงครั้งนี้

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Next Post

บิวกิ้น ชวน 'ย้ายบ้านอุ่นใจกับ Lalamove'

บิวกิ้น พุฒิพงศ์ เปิดบ้านปาร์ตี้ ขนส่งเสน่ห์ตรงถึงหน้าบ้าน ชวน ‘ย้ายบ้านอุ่นใจกับ Lalamove’ แจกส่วนลดจุใจสูงสุด 50%

You May Like