‘บิวตี้ เจมส์’ ส่งความสุข 12 เครื่องประดับ 12 ดินแดนดีไซน์ฝีมือไทย

admin
0 0

Sharing is caring!

Read Time:4 Minute, 51 Second

Beauty Gems โดย “หนึ่ง สุริยน ศรีอรทัยกุล” ส่งความสุขให้คนไทยผ่านอัญมณีและเครื่องประดับ สร้างสรรค์อัญมณีให้กลายเป็น 12 เครื่องประดับ ที่ถ่ายทอดจุดเด่นของ 12 ประเทศทั่วโลก งดงามโดดเด่นด้วยฝีมือคนไทย จินตการถึงการท่องเที่ยวในต่างแดน

“สุริยน ศรีอรทัยกุล” กรรมการผู้จัดการ บริษัท บิวตี้ เจมส์ จำกัด กล่าวว่า การส่งมอบความสุขให้ผู้คนท่ามกลางสภาวะปัจจุบันทำได้หลากหลายวิธี ซึ่งตนเองมีความถนัดและความเชี่ยวชาญในเรื่องของอัญมณีและเครื่องประดับ จึงคิดว่า ควรนำจุดเด่นในเรื่องนี้มาส่งมอบความสุขให้คนไทย ผ่านการสร้างสรรค์ผลงานที่สวยงาม ซึ่งเชื่อว่าเป็นส่วนหนึ่งที่จะทำให้ผู้คนมีความสุขได้ โดยเฉพาะกลุ่มคนที่มีความรักและชื่นชอบในอัญมณีและเครื่องประดับ และสำหรับคอนเซ็ปต์ในการดีไซน์เครื่องประดับที่ถ่ายทอดผลงานออกมาเป็น 12 เครื่องประดับ กับจุดเด่น12 ประเทศทั่วโลกเพื่อให้คนไทยได้ผ่อนคลายจากความตึงเครียดในสถานการณ์โควิด ประกอบกับปัจจุบันที่ยังไม่สามารถเดินทางไปท่องเที่ยวในต่างประเทศไทยทางบิวตี้ เจมส์ บริษัทในเครือ และพาร์ทเนอร์ จึงอยากเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างพื้นที่ความสุขผ่านเครื่องประดับ ทั้งความสวยงามของสถานที่ สิ่งของ รวมไปถึงวัฒนธรรมประเพณีที่บ่งบอกถึงประเทศนั้นๆ ชวนให้ทุกคนหวนคิดถึงการท่องเที่ยวในต่างแดนผ่านเครื่องประดับและอัญมณี ที่สวยงามและล้ำค่าโดยช่างฝีมือคนไทย

สุริยน ศรีอรทัยกุล

สำหรับ 12 เครื่องประดับ ที่รังสรรค์ความสวยงามและถ่ายทอดจุดเด่นของ 12 ประเทศ ประกอบด้วย

  1. THE POSITIVE ENERGY สร้อยคอ สร้อยข้อมือ ต่างหู และแหวน พลอยประดับเพชร เป็นดั่งตัวแทนของประเทศไอซ์แลนด์ ดินแดนแห่งพลังงานออโรร่า หรือพลังงานแสงเหนือที่มีความสวยงามเปรียบเสมือนแสงแห่งพลังงานบวก

2. THE LOVER (เดอะ-เลิฟเวอร์) เข็มกลัดพลอยประดับเพชรรูปนกฟลามิงโก้ สัญลักษณ์สถานที่ท่องเที่ยวยอดฮิตสวนนกฟลามิงโก้ แห่งลาสเวกัส อเมริกา โดยนกฟลามิงโก้ถือเป็นสัญลักษณ์ที่สื่อถึงความรัก ความอบอุ่น

3.THE LAND OF SAFARI (เดอะ-แลนด์-ออฟ-ซาฟารี) แหวนและเข็มกลัดพลอยประดับเพชร ตัวแทนของ ประเทศแอฟริกา ที่รับการขนานนามว่าเป็นดินแดนแห่งซาฟารี เครื่องประดับจึงถูกออกแบบมาเป็นรูปสัตว์สัญลักษณ์ของความแข็งแกร่งและความโชค

  1. THE JEWEL OF BHARAT สร้อยคอพลอยประดับเพชร ที่นำความศรัทธาและความเชื่อในความหมายของพลอยแต่ละชนิด มาบรรจงอย่างมีลวดลายอักขระ สื่อถึงความอุดมสมบูรณ์ ความมั่งคั่งทางศิลปวัฒนธรรม เป็นมนต์เสน่ห์ที่งดงาม ชวนหลงไหล อันเป็นเอกลักษณ์ของประเทศอินเดีย

5. THE HERITAGE OF GEMS เข็มกลัดพลอยประดับเพชร อัญมณีอันล้ำค่าเป็นตัวแทนบอกเล่าเรื่องราวของประเทศบรูไน ที่ได้ชื่อเป็นดินแดนแห่งความสงบสุขและอุดมสมบูรณ์ บ่งบอกถึงความ มั่งคั่ง ร่ำรวย ที่มีพร้อมความมั่นคงทางเศรษฐกิจ

6. THE ELEGANCE OF EGYPT สร้อยคอพลอยประดับเพชร ได้รับแรงบันดาลใจจากหญิงสาวในตำนานของอียิปต์ที่งดงาม และเปี่ยมไปด้วยสติปัญญา และอียิปต์ถือเป็นเมืองที่อบอวลไปด้วยวัฒนธรรมที่ลึกลับแต่แฝงไปด้วยความมีเสน่ห์เย้ายวน พลอยสีต่างๆถูกนำมาร้อยเรียงเต็มไปด้วยความหมายที่ลึกซึ้ง

7. THE COLOUR OF BRAZIL สร้อยคอพลอยประดับเพชร เป็นตัวแทนของ ความอุดมสมบูรณ์พร้อมไปด้วยธรรมชาตินานาพรรณ สีฟ้าครามของท้องทะเล แสงแดดอันอบอุ่น และสายลมที่พริ้วไหว สะท้อนถึงความสดใส รื่นเริง สีสันอันเป็นเสน่ห์ของประเทศบราซิล

8. THE CITY OF LOVE กระเป๋าทองคำ และปลอกลิปสติกประดับเพชร เปรียบเสมือนตัวแทนของ ปารีส เมืองหลวงของฝรั่งเศส ที่ได้รับฉายาว่าคือ มหานครแห่งรัก ด้วยบรรยากาศที่สุดแสนคลาสสิคและสถานที่อันสวยงาม อีกทั้งยังเป็นเมืองที่อบอวลไปด้วยกลิ่นของน้ำหอมและเครื่องสำอางค์ จึงเป็นที่มาของเครื่องประดับคอลเลกชันนี้

9. DANCE OF THE BUTTERFLY สร้อยคอพลอยประดับเพชร ที่ดึงความเชื่อของญี่ปุ่น เกี่ยวกับผีเสื้อ ที่เปรียบดั่งสัญลักษณ์ของการเติบโตจากวัยเด็กสาว ไปสู่วัยหญิงสาวเต็มตัว จึงนำเอาความงดงามเหล่านั้น มาบอกเล่าเรื่องราวของความสุข ที่เต็มไปด้วยความร่าเริงและความสนุกสนาน

10. THE RISING DRAGON เข็มกลัดพลอยประดับเพชร ประเทศจีนหรือที่ถูกขนานนามรู้จักกันในชื่อ “ดินแดนมังกร” มังกรถือเป็นสัตว์วิเศษในวรรณคดีของจีน ตามคติจีนเชื่อว่า มังกรนั้นคือตัวแทนของเทพเจ้า เป็นสัญลักษณ์แห่งความเป็นมงคล จึงนิยมนำรูปมังกรมาเป็นเครื่องประดับ เครื่องรางเพื่อเสริมโชคลาภ ความมั่งคั่ง และความร่ำรวย

11. THE STATE OF YACHING เรือพลอยประดับเพชร ถ้าเปรียบสิ่งที่ทำให้นึกถึงประเทศสวีเดน อีกหนึ่งสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าไปเยือนคือ พิพิธภัณฑ์เรือ สวีเดนถือเป็นดินแดนแห่งท้องทะเลอันสวยงามและมีชื่อเสียงในการสร้างเรือเดินสมุทร จึงเป็นที่มาของเรือลำนี้เพื่อรำลึกถึงสัมพันธภาพอันดีงามระหว่างประเทศไทยและประเทศสวีเดน

12. THE TREASURE OF SIAM สร้อยคอ กำไล และเข็มกลัดพลอยประดับเพชร เอกลักษณ์ความเป็นไทยถูกรังสรรค์ เจียรไนอย่างประณีตผ่านเพชรและพลอย ผสมผสานลวดลายอันอ่อนช้อยวิจิตรบรรจง ออกมาเป็นคอลเลคชั่น THE TREASURE OF SIAM ตัวแทนของความเจริญรุ่งเรืองถือเป็นสมบัติอันล้ำค่า ซึ่งเป็นอัตลักษณ์ควรค่าแก่การเก็บรักษาให้คงอยู่คู่ชาติไทย

12 เครื่องประดับที่รังสรรค์ โดย Beauty Gems (บิวตี้ เจมส์) แบรนด์ผู้ผลิตและออกแบบอัญมณีเบอร์ 1 ของเมืองไทย ถือว่าเป็นสินค้าล้ำที่มีความสวยงามชวนให้หลงใหล และ น่าค้นหา ที่สำคัญทำให้เรารู้สึกมีความสุขในการดื่มด่ำกับความสวยงามของอัญมณีและเครื่องประดับจนลืมความตึงเครียดของบ้านเมืองไปได้ชั่วครู่ อย่างไรก็ดี หากใครอยากชมความสวยงามของ 12 เครื่องประดับ สามารถเดินเข้าประตูวิเศษไปท่องเที่ยว 12 ประเทศได้ในงาน Beauty gems all around the world จนถึงวันที่ 15 กันยายน 64 ณ The Event Hall ชั้น 3 ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลชิดลม

ทั้งนี้ หากแฟนอัญมณีและเครื่องประดับที่จะไปผจญภัยในงาน อย่าลืมที่จะปฎิบัติตามมาตรการของรัฐบาลในการป้องกันการแพร่เชื้อของโควิด-19 อาทิ สวมหน้ากากอนามัย เว้นระยะห่าง เพื่อความปลอดภัยของตนเองและคนรอบข้าง

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Next Post

ดีป้า ติดอาวุธผู้ประกอบการ 3 จังหวัด เร่งเมืองเศรษฐกิจอัจฉริยะต้นแบบ

ดีอีเอส ร่วมมือ ดีป้า กางแผนโรดโชว์ Smart Economy Showcase 3 จังหวัด อุบลราชธานี สงขลา และพิษณุโลก หวังติดปีกผู้ประกอบการในพื้นที่ด้วยเทคโนโลยีดิจิทัล ฝ่าวิกฤตโควิด-19 เตรียมความพร้อมสู่การเป็นเมืองเศรษฐกิจอัจฉริยะต้นแบบ