กรมเชื้อเพลิง – เชฟรอน มอบรถพยาบาลเคลื่อนที่

admin
0 0

Sharing is caring!

Read Time:50 Second

กรมเชื้อเพลิงธรรมชาติ ร่วมกับบริษัท เชฟรอน ออฟชอร์ (ประเทศไทย) และบริษัทร่วมทุนแปลงสำรวจหมายเลข B8/32 มอบรถพยาบาลเคลื่อนที่พร้อมอุปกรณ์ช่วยชีวิตฉุกเฉิน 2 คัน มูลค่ารวมกว่า 6.28 ล้านบาท เพื่อสนับสนุนการปฏิบัติงานของโรงพยาบาลในเขตพื้นที่จังหวัดชุมพรและสุราษฎร์ธานี

รถพยาบาลฉุกเฉินทั้งสองคัน ได้ส่งมอบแก่โรงพยาบาลสุราษฎร์ธานีและโรงพยาบาลชุมพรเขตอุดมศักดิ์ เพื่อเสริมศักยภาพการปฏิบัติงานช่วยชีวิตผู้ป่วยเมื่อมีเหตุฉุกเฉินได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยได้รับเกียรติจาก ดร.ภูมี ศรีสุวรรณ รองอธิบดีกรมเชื้อเพลิงธรรมชาติ เป็นประธานในพิธี โดยในรถ ติดตั้งอุปกรณ์การแพทย์ที่ทันสมัย สามารถบรรทุกผู้ป่วยและผู้โดยสารอื่นได้ไม่น้อยกว่า 5 คน พื้นห้องพยาบาลทาด้วยพลาสติก เสริมแรงแผ่นเรียบ ปูทับด้วยผ้ายางแผ่นเรียบชนิดกันลื่นในตัว พร้อมด้วยระบบไฟและเสียงสัญญาณตามที่กฎหมายกำหนด มูลค่าคันละ 3.14 ล้านบาท

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Next Post

Subaru Asia สปอนเซอร์หลัก 'Asian Dream' ประกวดร้องเพลงระดับเอเชีย

Subaru Asia ร่วมมือ Passion Films และนักร้องนักแต่งเพลงระดับโลก Michael Bolton เปิด “Asian Dream” เรียลลิตี้ คอนเทสต์ ประกวดร้องเพลงรูปแบบใหม่ คัดเลือก 6 ผู้เข้าแข่งขันในเอเชียร่วมประชันความเป็นหนึ่ง เพื่อคว้าตำแหน่งนักร้องดาวรุ่งแห่งเอเชีย เตรียมออกอากาศครั้งแรกทาง AXN พฤหัสบดีที่ 6 สิงหาคม นี้ เวลา 18.25 น.