“ทรูมูฟ เอช” เปิด เบอร์ฟันธง ! เสริมมงคลหนุนดวง

admin
0 0

Sharing is caring!

Read Time:4 Minute, 6 Second

ทรูมูฟ เอช ร่วมกับอาจารย์ลักษณ์ ราชสีห์ เปิดตัว “ทรูมูฟ เอช เบอร์ฟันธง” เสริมดวง ให้โดด และเด่น ชูจุดแข็งโปรแกรมคำนวณดาว แบบเจาะลึกเฉพาะคน เปิดเลือกเบอร์ ตั้งแต่วันนี้จนถึง 31 ธันวาคม 2564

นางณัฏฐา พสุพัฒน์ ผู้อำนวยการ ธุรกิจโมบายล์โพสต์เพย์ บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ตลาดเบอร์มงคลที่ผ่านมามีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง จากเริ่มแรกที่มีอาจารย์ด้านพยากรณ์หรือผู้ที่เชี่ยวชาญด้านตัวเลข นำตัวเลขเด่นๆ ที่ได้ดูดวงให้ตรงกับเลขมงคลต่างๆ มาเปิดขาย จากนั้นแต่ละค่าย ก็ได้จัดทำเลขมงคลออกสู่ตลาดดึงดูดลูกค้าเปิดเบอร์ ล่าสุด จึงได้บุกตลาดเบอร์มงคลอีกครั้งในชื่อ “ทรูมูฟ เอช เบอร์ฟันธง

จุดแข็งสำหรับ “เบอร์ฟันธง” คือ การร่วมมือกับอาจารย์ลักษณ์ ราชสีห์ นักพยากรณ์อาชีพผู้เชี่ยวชาญทางด้านโหราศาสตร์มากว่า 30 ปี หรือเป็นที่รู้จักกันอย่างดีในนามหมอลักษณ์ ฟัน​ธง คิดพัฒนาโปรแกรมคำนวณผูกดวงชะตาวางลัคนา ตามหลักวิชาโหราศาสตร์ไทยภูมิปัญญาแผ่นดิน “ทรูมูฟ เอช เบอร์ฟันธง” จึงมีเอกลักษณ์และเป็นเบอร์เฉพาะบุคคล จากการนำวัน เดือน ปี เกิด ลงลึกถึงเวลา และสถานที่เกิดของแต่ละคน มาผูกดวง วางลัคนา หาเบอร์ที่เหมาะกับคนๆ นั้นโดยเฉพาะ แบบที่ยังไม่มีใครเคยทำมาก่อนในเมืองไทย

เบอร์และแพ็กเกจตามพลังเบอร์ ที่จะเสริมกำลังให้กับดวงชะตา มีตั้งแต่ A, A+ และ A++ โดยมีแพ็กเกจเริ่มต้นเดือนละ 699 บาท ‘ทรูมูฟ เอช เบอร์ฟันธง’ เปิดให้เลือกเบอร์และสมัคร ที่ทรูช็อป และทรูสโตร์ http://www.truemoveh.com/berfuntong ตั้งแต่วันนี้จนถึง 31 ธันวาคม 2564

อย่างไรก็ตาม ตลาดเบอร์มงคล เติบโตต่อเนื่องมาตลอด 10 ปีจนถึงปัจจุบัน นายธีรานันท์ กิตติศรีวรนันท์ กรรมการผู้จัดการบริษัท ดีโค๊ดเดอร์159 จำกัด ได้ประเมินมูลค่าอยู่ 1,000 ล้านบาท แต่ทั้งนี้ เป็นเพียงตัวเลขคาดการณ์ เพราะราคาขึ้นอยู่กับความเชื่อและความพอใจของผู้ซื้อ ซึ่งมีราคาตั้งแต่หลักร้อยถึงหลักล้านบาทเลยทีเดียว

ที่ผ่านมาค่ายมือถือทั้งเอไอเอส ทรูมูฟเอช และดีแทค ต่างจับมือกับนักโหราศาสตร์ชื่อดัง เพื่อแข่งขันในตลาดเลขมงคล ทำใหตลาดคึกคัก และมีการเติบโตต่อเนื่องจนถึงปัจจุบัน เพราะคนยังให้ความสนใจในศาสตร์พลังตัวเลข ทุกคนสามารถเข้าถึงและทำความเข้าใจกับศาสตร์นี้ และมีคนเปลี่ยนแล้วชีวิตดีขึ้น มีการบอกต่อ ทำให้เบอร์มงคลมีความนิยมมากขึ้นเรื่อยๆ รวมไปถึงมีการเปิดสอนเรื่องศาสตร์พลังตัวเลข ทำให้ศาสตร์พลังตัวเลขกระจายไปทั่วและเป็นที่รู้จักของคนทั่วไป

อาจารย์ลักษณ์ ราชสีห์ กล่าวว่า การร่วมมือกับทรูมูฟ เอช เป็นปรากฏการณ์ครั้งแรก ที่นำหลักวิชาโหราศาสตร์ไทยจากประสบการณ์โหรอาชีพ 30 ปี ร่วมกับทรูเพื่อพัฒนาโปรแกรม ให้ลูกค้านำเดือน ปี เกิด ลงลึกถึงเวลาเกิด และสถานที่เกิด(จังหวัดเกิด ประเทศเกิด) มาคำนวณผูกดวง วางลัคนา เพื่อหาเบอร์ดีตรงดวงเฉพาะตัว แบบที่ยังไม่มีใครเคยทำมาก่อน

สำหรับเบอร์โทรศัพท์ที่มีตัวเลข 10 หลัก ตัวเลขนำหน้า 3 หลักแรก ถือเป็นตัวเลขมหามงคลเด่นที่สุดในยุคต่อจากนี้ คือ ตัวเลขหมวด 095, 096 เป็นตัวเลขนำ ซึ่งเป็นเลขประธานในการขับเคลื่อนดวงชะตา เพื่อเตรียมเข้าสู่ยุคใหม่ กล่าวคือ เลข 0 ในแผ่นดินไทย เป็นแผ่นดินศักดิ์สิทธิ์ เลข 9 คือ เลขดาวเกตุ เป็นเลขตัวแทนของสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลายในแผ่นดิน เลข 5 เป็นตัวเลขของประธานดาวฝ่ายศุภเคราะห์ ที่อำนวยโชค อำนวยชัย เลข 6 คือ ตัวเลขของดาวศุกร์ ซึ่งเป็นดาวประจำเมือง เป็นตัวเลขขุนคลังมหาสมบัติ ความสุขในทุกสถาน ดังนั้น หมวดตัวเลขในเบอร์โทรศัพท์ที่นำด้วย 095 และ 096 จึงเป็นตัวเลขประธานที่เป็นมงคลที่สุด

นอกจากนี้ ในเบอร์โทรศัพท์ยังมีหมายเลขอีก 7 หลัก ซึ่งหมายเลข 7 หลักนี้ ถ้าจะหาเลขให้เป็นมงคลแก่คนใดคนหนึ่ง ต้องเป็นตัวเลขที่เกิดจากการผูกดวงวางลัคนาตามหลักทางโหราศาสตร์ โดยต้องหาตำแหน่งเด่น เรือนที่ดีในดวงชะตาของบุคคลนั้น เพื่อมาวางเป็นตัวเลขในตำแหน่งต่าง ๆ ใน 7 หลัก การที่เราเตรียมพร้อมรับกับสิ่งดี ๆ ภายหลังการเปลี่ยนแปลง โดยเฉพาะในเรื่องชีวิตการงาน การเงิน อาชีพ การค้าขาย ความรัก ครอบครัวและโชคลาภ

ตามดวงชะตาของโลกที่ดาวมฤตยูโคจร มาทับราศีของดวงโลกในรอบ 84 ปี จะเกิดปรากฏการณ์การเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ครั้งหนึ่ง โดยวิเคราะห์จาก ดาวมฤตยู หรือยูเรนัส โคจรเข้าสู่ราศีเมษ ทับดวงชะตาโลก ในรอบนี้เริ่มต้นในปี 2559 และไปสิ้นสุดในปี 2565 ทุกรอบจักร จะเกิดสิ่งที่เลวร้ายใหญ่ๆ ในโลก เช่น สงครามโลก โรคระบาด ฯลฯ พร้อมไปกับการมีสิ่งที่ดีเกิดขึ้นในเรื่องใหญ่ๆ ในห้วงเวลาเดียวกัน เหมือนกับรอบที่ผ่านๆ มา ซึ่งเหตุเภทภัยอันสำคัญของโลกกำลังหมดไป พร้อมกับดาวมฤตยูที่กำลังจะยกย้ายออก

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Next Post

เริ่มแล้ว! 14 มิ.ย.64 "ลงทะเบียนคนละครึ่งเฟส3" ทุกคน

ห้ามพลาด! 14 มิ.ย.64  เปิดลงทะเบียน “คนละครึ่งเฟส 3” วันแรก สมัครรับสิทธิเงินเยียวยา 3,000 บาท ลงได้ทั้งคนที่เคยรับสิทธิ์เฟส 1-2 มาแล้ว และผู้ที่ยังไม่เคยลงเลย เริ่มเวลา 06.00-22.00 น. ย้ำ! ต้องลงใหม่ทุกคน ผ่าน 2 ช่องทางทั้ง แอป “เป๋าตัง” และ เว็บไซต์ www.คนละครึ่ง.com