ไทยเบฟ คว้ารางวัล การจัดการทรัพยากรบุคคลเป็นเลิศ 

admin
0 0

Sharing is caring!

Read Time:1 Minute, 48 Second

ไทยเบฟ ประสบความสำเร็จคว้า “Thailand Corporate Excellence Awards 2022” สาขาความเป็นเลิศด้านการจัดการทรัพยากรบุคคล พร้อมเดินหน้ายกระดับสู่ “นายจ้างดีเด้นระดับเอเชีย”

ดร.เอกพล ณ สงขลา รองกรรมการผู้อำนวยการใหญ่ ผู้บริหารสูงสุดกลุ่มทรัพยากรบุคคล เปิดเผยว่า ได้เป็นตัวแทนเข้ารับรางวัล “Thailand Corporate Excellence Awards 2022” ประเภทรางวัล Distinguished ใน สาขาความเป็นเลิศด้านการจัดการทรัพยากรบุคคล (Human Resource Management Excellence) จากพลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ซึ่งโครงการนี้จัดโดยสมาคมการจัดการธุรกิจแห่งประเทศไทย (TMA) ร่วมกับ สถาบันบัณฑิตบริหารธุรกิจศศินทร์ แห่งจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

ดร.เอกพล ณ สงขลา รองกรรมการผู้อำนวยการใหญ่ ผู้บริหารสูงสุดกลุ่มทรัพยากรบุคคล

ถือเป็นความสำเร็จของไทยเบฟ จากแนวคิดการมอบ “โอกาส .. ไร้ขีดจำกัด” และแนวทางบริหารทรัพยากรบุคคล ที่ปฏิบัติการบริหารงานทรัพยากรบุคคลของกลุ่มไทยเบฟ ทำให้สามารถคว้ารางวัล Thailand Corporate Excellence Awards 2022 ใน สาขาความเป็นเลิศด้านการจัดการทรัพยากรบุคคล (Human Resource Management Excellence) เป็นปีแรก

สิ่งที่ทำให้ได้รับรางวัลนี้คือ พันธกิจ “สร้างสรรค์และแบ่งปันคุณค่าจากการเติบโต” และมีเป้าหมายที่ในการมอบโอกาสที่หลากหลายให้กับพนักงาน โดยเฉพาะในการพัฒนาและความก้าวหน้า เป็นสิ่งสำคัญที่ช่วยเพิ่มความแข็งแกร่งของไทยเบฟ ในฐานะผู้นำอุตสาหกรรมที่ยั่งยืน

กลุ่มไทยเบฟ พร้อมเดินหน้าในการวางรากฐานเพื่อเสริมสร้างความแข็งแกร่งขององค์กรจากภายใน ตามแนวคิดโอกาสไร้ขีดจำกัด และยังเป็นหนึ่งในองค์กรซึ่งเป็นตัวอย่างเรื่องการดูแลใส่ใจพนักงาน โดยเฉพาะอย่างยิ่ง 2 ปีผ่านมาในสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 ไทยเบฟ ยังสามารถทำให้พนักงานทุกคนได้รับการป้องกันความเสี่ยงด้านสุขภาพอย่างดีที่สุด ควบคู่กับการบริหารความต่อเนื่องทางธุรกิจ จนเราได้รับการกล่าวขานว่าเป็นหนึ่งในบริษัทที่ใส่ใจดูแลพนักงานที่ดีที่สุดในประเทศไทย

ทั้งหมดนี้เป็นบทพิสูจน์ความสำเร็จ ตอกย้ำแนวคิดการมอบ “โอกาส .. ไร้ขีดจำกัด” และแนวปฏิบัติของการบริหารงานทรัพยากรบุคคลของกลุ่มไทยเบฟ สะท้อนการให้ความใส่ใจและให้ความสำคัญกับบุคคลากรภายในองค์กร นับเป็นความภาคภูมิใจของการพัฒนาการบริหารจัดการทรัพยากรบุคคล เพื่อยกระดับการบริหารบุคคลากรของกลุ่มไทยเบฟให้ก้าวขึ้นสู่องค์กร “นายจ้างดีเด่นในระดับเอเชีย” ในอนาคต

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Next Post

OECMS สร้างโอกาสเอกชน อนุรักษ์และฟื้นฟูพื้นที่คาร์บอน

“การอนุรักษ์ความหลากหลายทางชีวภาพ” โอกาสใหม่ของภาคเอกชนไทย หลังเข้าร่วมและผ่านเกณฑ์สู่ OECMS ภาครัฐเตรียมให้อินเซนทีฟ ทางด้านภาษี ขณะที่พื้นที่เมื่อผ่านเกณฑ์ จะได้เข้าไปอยู่ในแผนที่โลกด้านคาร์บอน

You May Like