“บ้านเดี่ยว” เอพี คว้ารางวัล PRODUCT OF THE YEAR AWARDS 2 ปีซ้อน

admin
0 0

Sharing is caring!

Read Time:1 Minute, 29 Second

“บ้านเดี่ยว” เอพี ไทยแลนด์ คว้ารางวัล PRODUCT OF THE YEAR AWARDS สองปีซ้อน ตอกย้ำความสำเร็จ “บ้านที่เข้าใจชีวิต – ตอบโจทย์ความต้องการหนึ่งในใจผู้บริโภค”

กลุ่มธุรกิจบ้านเดี่ยว บริษัท เอพี ไทยแลนด์ จำกัด (มหาชน) ผู้นำในธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ของประเทศไทย คว้ารางวัล “สุดยอดสินค้าและบริการแห่งปี” (PRODUCT OF THE YEAR AWARDS 2023) ในประเภทกลุ่มวัสดุก่อสร้าง – อสังหาริมทรัพย์” ต่อเนื่องเป็นปีที่ 2

เวทีนี้เป็นความร่วมมือระหว่างนิตยสาร Business+ และวิทยาลัยการจัดการ มหาวิทยาลัยมหิดล เพื่อค้นหาแบรนด์สินค้าและบริการที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการ และเป็นที่ชื่นชอบสูงสุดของผู้บริโภค โดยธุรกิจบ้านเดี่ยว

เอพี ไทยแลนด์ ได้รับเลือกให้เป็นแบรนด์ที่ครองใจผู้บริโภค เป็นอันดับ 1 ในหมวดผลิตภัณฑ์วัสดุก่อสร้าง – อสังหาริมทรัพย์สะท้อนให้เห็นถึงความเข้าใจในทุกมิติของการอยู่อาศัยอย่างแท้จริงตามปรัชญา “บ้านที่เข้าใจชีวิต” ของบ้านเดี่ยวเอพี เพื่อส่งมอบ ‘ชีวิตดีๆ ที่เลือกเองได้’ให้กับผู้บริโภคไทย โดยได้รับเกียรติจาก ฯพณฯ นายนุรักษ์ มาประณีต

องคมนตรี เป็นประธานในการมอบรางวัล และมีนางพิมพรรณ ปรีชานนท์ ผู้อำนวยการอาวุโส สายงานบริหารแบรนด์และพัฒนาสินค้าบ้านเดี่ยว เอพีไทยแลนด์ เป็นตัวแทนรับมอบ

นิตยสาร Business+ และวิทยาลัยการจัดการ มหาวิทยาลัยมหิดล ร่วมกันจัดทำสำรวจความคิดเห็นผู้บริโภคทั่วประเทศรวมกว่า 4,000 คน ใน 9 หมวดอุตสาหกรรมโดยกลุ่มธุรกิจบ้านเดี่ยวของเอพี ไทยแลนด์ ได้รับความนิยมสูงสุดอันดับหนึ่งในหมวดผลิตภัณฑ์วัสดุก่อสร้าง – อสังหาริมทรัพย์ ซึ่งเป็นความสำเร็จต่อเนื่อง เฉกเช่นเดียวกับการสำรวจในปีที่ผ่านมา

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Next Post

ช่อง 3 อาสาทำดี รีไซเคิลพลาสติก วิสาหกิจชุมชนบ้านเอื้ออาทรระยอง วังหว้า

ช่อง3 ยกขบวนจิตอาสา ร่วมศึกษาดูงาน ‘ชุมชนต้นแบบการจัดการขยะ’ ในกิจกรรม “ช่อง 3 อาสาทำดี รีไซเคิลพลาสติก คืนชีวิตให้สิ่งแวดล้อม” จังหวัดระยอง

You May Like