มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย.ส่งเสริมคุณภาพชีวิต แม่-ลูก สมาคมส่งเสริมสถานภาพสตรีฯ

admin
0 0

Sharing is caring!

Read Time:1 Minute, 25 Second

มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. ส่งมอบความห่วงใย แม่-ลูก เนื่องในวันแม่แห่งชาติ ที่สมาคมส่งเสริมสถานภาพสตรีฯ บ้านพักฉุกเฉิน ดอนเมือง ตลอดเดือนแห่งวันแม่ 2566

อานุภาพ คงมาลัย รองประธานบริหารฝ่ายการตลาด มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. ประเทศไทย กล่าวว่า ในโอกาสเดือนสิงหาคม ที่มีวันแม่แห่งชาติอยู่นั้น มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. เล็งเห็นความสำคัญของคุณแม่ทั่วประเทศไทย ได้จัดกิจกรรมสนับสนุน และร่วมเป็นส่วนหนึ่งของสังคมในการช่วยเหลือและส่งมอบโอกาสแก่ “แม่-ลูก” ผู้ที่ประสบปัญหาในชีวิต เพื่อส่งต่อความรักและความห่วงใยให้แก่พวกเขา โดยเฉพาะแม่-ลูกที่อยู่ภายใต้การดูแลของบ้านพักฉุกเฉิน ดอนเมือง ที่มีจำนวนรวมทั้งหมด 40 คน

มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. ได้ร่วมส่งต่อความห่วงใยผ่านการสนับสนุนมื้ออาหารกลางวัน ทุกวันศุกร์ ตลอดเดือนสิงหาคม 2566 รวม 4 มื้ออาหาร พร้อมมอบเงินสมทบทุน และสิ่งของใช้จำเป็นจากร้านมิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. รวมมูลค่ามากกว่า 72,000 บาท ให้แก่สมาคมส่งเสริมสถานภาพสตรีฯ บ้านพักฉุกเฉิน ดอนเมือง

เชื่อว่าการให้ความช่วยเหลือและสนับสนุนแม่-ลูกเหล่านี้ จะเป็นการสร้างความสัมพันธ์อันดีระหว่างแม่และลูก ในการใช้ชีวิตระหว่างที่พักอาศัยอยู่ที่บ้านพักฉุกเฉินหลังนี้ ซึ่งจะเป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยให้พวกเขาสามารถเติบโตได้อย่างมีคุณภาพ และเป็นกำลังในการเรียนรู้ ฝึกฝนความสามารถที่มีอยู่ เพื่อนำไปประกอบอาชีพที่สุจริตในอนาคตต่อไป ทั้งนี้ มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. พร้อมที่จะสานต่อกิจกรรมเพื่อสังคม MR. D.I.Y. Cares อย่างต่อเนื่อง เพื่อร่วมสร้างสังคมไทยที่เติบโตอย่างยั่งยืน

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Next Post

SEAC ยกระดับศาสตร์การเรียนรู้ เติมทักษะการทำงานจริง “DISC Alive”

ซีแอค (SEAC) เปิด “Grande Experience: A Feeling of Exclusivity” เวิร์กชอปหรูหรา ยิ่งใหญ่ ผสานนวัตกรรม SEAC’s SMART Learning เน้นผลลัพธ์ที่นำไปใช้ได้จริง ภายใต้ธีมโรงเรียนเวทมนตร์ กับเวิร์กชอป DISC ศาสตร์แห่งผู้คน ยกระดับบริการด้านการเรียนรู้ สู่ระดับ Grande เพื่อการทำงานกับผู้อื่นได้อย่างราบรื่น และเกิดประสิทธิผล

You May Like