ยูนิโคล่ จูงมือ มาริโอ้ เปิดตัวคอลเลคชั่น 2 กับ Studio Ghibli

admin
0 0

Sharing is caring!

Read Time:2 Minute, 19 Second

“ยูนิโคล่” พา “มาริโอ้ เมาเร่อ” บินตรงสิงคโปร์ ร่วมเปิดคอลเลคชันที่สอง กับ Studio Ghibli เผยสินค้าวางจำหน่าย 21 สิงหาคม 2566 พร้อมกิจกรรมแน่น ที่ Bugis+ ประเทศสิงคโปร์ ตั้งแต่วันที่ 17 สิงหาคม – 14 กันยายน 2566

โทชิโอะ ซูซูกิ กรรมการบริหารและโปรดิวเซอร์ที่สตูดิโอจิบลิ (Studio Ghibli) กล่าวว่า ยูนิโคล่ สิงคโปร์ ฉลองคอลเลคชัน “Hey, Let’s Go!” ซึ่งเป็นความร่วมมือครั้งที่สองระหว่างยูนิโคล่ และ Studio Ghibli โดยเป็นการเติมสีสันและความสนุกของซัมเมอร์นี้ โดยมี มาริโอ้ เมาเร่อ นักแสดงชื่อดังชาวไทยและแฟนตัวยงของ Studio Ghibli มาร่วมงานที่ Bugis+ ประเทศสิงคโปร์

โทชิโอะ ซูซูกิ กรรมการบริหารและโปรดิวเซอร์ที่สตูดิโอจิบลิ (Studio Ghibli)

นอกเหนือจากการเปิดตัวคอลเลคชันใหม่ ที่เริ่มวางจำหน่ายในวันจันทร์ที่ 21 สิงหาคม 2566 Bugis+ ยังจัดกิจกรรมพิเศษ อาทิ เทศกาลภาพยนตร์ แรลลี่ตามหาจุดแสตมป์ มุมถ่ายภาพพร้อมฉากหลังจากแอนิเมชันยอดนิยมของ Studio Ghibli และโมเดลของคาแรคเตอร์ยอดฮิต

“การได้พบกันที่สิงคโปร์ในครั้งนี้ ต่อเนื่องจากการจัดงานฉลองความร่วมมือในคอลเลคชันแรกก่อนหน้าที่ประเทศไทย คอลเลคชันใหม่นี้ จะวางจำหน่ายใน 6 ประเทศ ได้แก่ สิงคโปร์ มาเลเซีย ไทย ฟิลิปปินส์ อินโดนีเซีย และเวียดนาม”

มาริโอ้ เมาเร่อ บอกว่า เขามีความผูกพันส่วนตัวที่ดีกับสิงคโปร์ และชื่นชอบ Studio Ghibli ด้วย สำหรับคอลเลคชันที่ผ่านมานั้น ได้รับเสียงตอบรับที่ดีมากในเมืองไทย ส่วนคอลเลคชันนี้ได้นำเสนอดีไซน์ต่างๆ ที่น่าสนใจ และผมคิดว่าทั้งผู้ใหญ่และเด็กๆ จะต้องชื่นชอบแน่นอน

ยูกิ ยามาดะ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ยูนิโคล่ สิงคโปร์ กล่าวว่า ในฐานะบริษัท ยูนิโคล่ตั้งใจที่ทำให้การใช้ชีวิตในทุกๆ วันของทุกคนดีขึ้น ผ่านหลักปรัชญาไลฟ์แวร์ (LifeWear) และกิจกรรมอื่นๆ พวกเรายินดีมากที่จะได้จัดกิจกรรมนี้พร้อมกับการสนับสนุนของ Studio Ghibli และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าผู้คนในสิงคโปร์ทุกช่วงวัยจะสนุกไปกับโลกของจิบลิผ่านคอลเลคชันนี้

สำหรับกิจกรรมพิเศษที่ Bugis+ สิงค์โปร์ เริ่มด้วยงานเทศกาลภาพยนตร์ที่ฉายผลงานภาพยนตร์อนิเมชัน 6 เรื่องจาก Studio Ghibli ให้ชมฟรีที่โรงภาพยนตร์ Golden Village ที่ Bugis+ ตั้งแต่วันที่ 17 สิงหาคมนี้

นอกจากนี้ Bugis+ เตรียมจัดแรลลี่ตามหาจุดแสตมป์ มุมถ่ายภาพพร้อมฉากหลังจากอนิเมชันเรื่อง My Neighbor Totoro และ Spirited Away พร้อมจัดแสดงโมเดลของคาแรคเตอร์เอกของสตูดิโออย่าง Totoro และ Ponyo สำหรับบางร้านสาขาในภูมิภาคนี้ จะจัดกิจกรรมวาดรูปคาแรคเตอร์ Dust Bunnies จากเรื่องอนิเมชั่น My Neighbor Totoro พร้อมร่วมสนุกกับเกมซ่อนหาของจิบลิ

กิจกรรมจะจัดต่อเนื่องทุกวัน ตั้งแต่วันที่ 17 สิงหาคม – 14 กันยายน 2566 เวลา 10.00 น. – 22.00 น. สามารถเข้าชมฟรี

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Next Post

การบินไทยเตือน! ระวัง SMS ลิงก์ปลอมแจกบัตรรอยัล ออร์คิด พลัส แพลทินัม

การบินไทยแจ้งเตือน ระวังการส่งลิงก์ปลอมทาง SMS แจกบัตรรอยัล ออร์คิด พลัส แพลทินัม ยืนยัน ไม่มีนโยบาย ส่ง SMS, ลิงก์ หรือให้ติดตั้ง Mobile Application แจ้งสิทธิประโยชน์ต่อลูกค้าหรือทำธุรกรรมในทุกกรณี

You May Like