“เบทาโกร” ส่ง “S-Pure” เจาะใจคนรักษ์โลก-ใส่ใจสุขภาพ

admin
0 0

Sharing is caring!

Read Time:3 Minute, 9 Second

“เบทาโกร” ฉายภาพแบรนด์รักษ์โลก S-Pure กับแพ็กเกจจิ้งโฉมใหม่ “ถาดกระดาษ” ลดปริมาณขยะพลาสติก พร้อมทุ่ม 100 ล้าน อัดแคมเปญ “ถ้าวิถีธรรมชาติ คือทางของคุณ S-Pure No.1 Brand” ชิงแชร์ตลาดอาหารซุปเปอร์พรีเมี่ยม 57,100 ล้าน

ดร.โอลิเวอร์ ก็อตชัลล์ ประธานเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการ กลุ่มธุรกิจอาหาร บริษัท เบทาโกร จำกัด (มหาชน) หรือ BTG เปิดเผยว่า เบทาโกรทุ่มงบ 100 ล้านบาท ในการผลักดันแบรนด์ S-Pure เจาะ ตลาดอาหารซุปเปอร์พรีเมี่ยม ที่ปัจจุบันมีมูลค่าอยู่ที่ 57,100 ล้านบาท โดยจัดทำแคมเปญ “ถ้าวิถีธรรมชาติ คือทางของคุณ S-Pure No.1 Brand” พร้อมนำเสนอกับผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายของ S-Pure ในแพ็กเกจจิ้งใหม่ “รักษ์โลก” กับ “ถาดกระดาษ (Paper Tray)”

ดร.โอลิเวอร์ ก็อตชัลล์ ประธานเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการ กลุ่มธุรกิจอาหาร บริษัท เบทาโกร จำกัด (มหาชน) หรือ BTG

แคมเปญ “ถ้าวิถีธรรมชาติ คือทางของคุณ S-Pure No.1 Brand” เป็นการสื่อสารเพื่อสร้างการรับรู้เกี่ยวกับ S-Pure ซึ่งเป็นแบรนด์แรกและหนึ่งเดียวของไทยที่ได้รับการรับรอง “การเลี้ยงที่ไม่มียาปฏิชีวนะ (Raised Without Antibiotics – RWA)” จาก NSF สหรัฐอเมริกา ใน 3 ผลิตภัณฑ์ ได้แก่ หมู ไก่ และ ไข่ไก่ ตอบโจทย์ผู้บริโภคที่ใส่ใจสุขภาพ และให้ความสำคัญกับการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติ 100% (100% NATURAL PURE PRODUCT) ปราศจากการใช้ยาปฏิชีวนะ ไม่ใช้ฮอร์โมนและไม่มีสารเร่งการเจริญเติบโต

ดร.โอลิเวอร์ กล่าวว่า ปัจจุบันผู้บริโภคมีการใช้จ่ายเลือกซื้อเนื้อสัตว์เพิ่มขึ้นประมาณ 10% ในช่วง 3 ปีที่ผ่านมา ขณะเดียวกันการขยายตัวของเศรษฐกิจในประเทศก็ส่งผลให้การบริโภคเพิ่มขึ้น โดยหลังสถานการณ์โควิด -19 ทำให้ผู้บริโภคมีพฤติกรรมใส่ใจกับการดูแลสุขภาพมากขึ้น ทั้งสุขภาพกายและจิตใจ เลือกอาหารที่มีคุณภาพ สะอาด ปลอดภัยสูง จากแหล่งผลิตที่สามารถตรวจสอบย้อนกลับและเชื่อถือได้ ทั้งยังตระหนักและให้ความสำคัญกับสิ่งแวดล้อม เพื่อการบริโภคที่ยั่งยืน ดีต่อโลกและต่อตัวเอง

ทั้งหมดจึงเป็นปัจจัยบวก ที่คาดว่าจะช่วยผลักดันให้ขายแบรนด์ S-Pure เติบโตได้ไม่ต่ำกว่า 17% เมื่อเทียบกับปี 2565 ที่ผ่านมา โดยเบทาโกรยังได้เปิดผลิตภัณฑ์ใหม่ “S-Pure Prime” เนื้อสัตว์แปรรูปสไตล์โฮมเมด ประกอบด้วย ไส้กรอกเวียนนา, เบคอนหมูรมควัน, พอร์คลอยน์แฮมรมควัน, โบโลญ่าหมู และโบโลญ่าไก่ ที่ถูกรังสรรค์ความอร่อยจากธรรมชาติอย่างพิถีพิถัน ปราศจากการแต่งเติมสารเคมี รวมถึงสารปรุงแต่ง สารกันบูด ผงชูรส วัตถุเจือปนอาหาร และยังใช้วัตถุดิบจากเนื้อหมู เนื้อไก่ S-Pure 100% นับเป็นผลิตภัณฑ์ “อาหารฉลากสะอาด (Clean Label) รายแรกในประเทศไทย” อีกด้วย

ส่วนเรื่องบรรจุภัณฑ์ S-Pure เป็นแบรนด์แรกของไทยที่นำบรรจุภัณฑ์ถาดกระดาษ (Paper Tray) มาใช้กับกลุ่มสินค้าอาหารสด ได้แก่ ผลิตภัณฑ์เนื้อหมู เนื้อไก่ ซึ่งถาดกระดาษผลิตจากต้นยูคาลิปตัสที่มาจากป่าปลูก 100% มีคุณสมบัติการใช้งานเทียบเท่าถาดพลาสติก (Forest Stewardship Council) สามารถลดการใช้พลาสติกได้ถึง 80% พร้อมดีไซน์บรรจุภัณฑ์โฉมใหม่ ด้วยภาพลักษณ์ทันสมัย สะท้อนถึงการเป็นผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติ สดใหม่ มีความปลอดภัย

ด้านแคมเปญการตลาด ได้จัดกิจกรรม “S-Pure The Natural Way” ที่นำเหล่าศิลปินดาราชื่อดังมาแชร์เคล็ดลับการดูแลสุขภาพและสาธิตการทำอาหาร รวมถึงกิจกรรมพริวิเลจ พิเศษ สำหรับลูกค้า S-Pure เร็ว ๆ นี้ ส่วนช่องทางจัดจำหน่าย S-Pure มีวางจำหน่ายที่ซุปเปอร์มาร์เก็ต และไฮเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำ รวมถึงเบทาโกรช็อป เบทาโกรเดลี่ และแพลตฟอร์มออนไลน์ อาทิ Freshket, Grab, Lineman และ Robinhood

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Next Post

คิง เพาเวอร์ นำ “เวส มอร์แกน” นักเตะดังเลสเตอร์ ซิตี้ สอนทักษะสร้างแรงบันดาลใจเด็กไทย

นักเตะในตำนานจิ้งจอกสยาม “เวส มอร์แกน”ร่วมกิจกรรมแจกลูกฟุตบอลให้สถานศึกษา ชุมชนและเยาวชนไทยอย่างคึกคักภายใต้โครงการคิง เพาเวอร์ ไทย เพาเวอร์ พลังคนไทย

You May Like