ไทยยูเนี่ยน รับรางวัล องค์กรนวัตกรรมดีเด่น 2566

admin
0 0

Sharing is caring!

Read Time:1 Minute, 16 Second

ไทยยูเนี่ยนรับรางวัลองค์กรนวัตกรรมดีเด่น 2566 จาก NIA ด้วยบริการสร้างสรรค์โดดเด่น ภายใต้กลยุทธ์ยั่งยืน SeaChange®

บริษัท ไทยยูเนี่ยน กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) ผู้นำอุตสาหกรรมอาหารทะเลชั้นนำของโลก นำโดยนายธวัช สุธาสินีนนท์ ผู้อำนวยการศูนย์นวัตกรรม Global Innovation Center (GIC) เข้ารับมอบรางวัล ด้านองค์กรนวัตกรรมดีเด่น ประเภทองค์กรภาคเอกชนขนาดใหญ่ ระดับรางวัลเกียรติคุณ ที่มีผลงานวิจัยและพัฒนาสินค้า บริการสร้างสรรค์โดดเด่น ภายใต้กลยุทธ์ยั่งยืน SeaChange® ที่มีเป้าหมายในการดูแลสุขภาพผู้คนและโลก (Healthy Living, Healthy Oceans) จาก รศ.นพ. สรนิต ศิลธรรม ประธานคณะกรรมการนวัตกรรมแห่งชาติ ในพิธีมอบรางวัลนวัตกรรมแห่งชาติ ประจำปี 2566 โดยภายในงานมีนางสาวกริชผกา บุญเฟื่อง ผู้อำนวยการสำนักงานนวัตกรรมแห่งชาติ (องค์การมหาชน) พร้อมด้วยคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิ และองค์กรรัฐและเอกชน เข้าร่วม ณ รอยัล พารากอนฮอลล์

งานมอบรางวัลนวัตกรรมแห่งชาติ จัดขึ้นเป็นประจำทุกปี โดยสำนักงานนวัตกรรมแห่งชาติ (องค์การมหาชน) ตั้งแต่ปี 2548 ต่อเนื่องถึงปัจจุบัน ถือเป็นรางวัลนวัตกรรมทรงเกียรติสูงสุดของประเทศไทย ที่จัดขึ้นเพื่อประกาศเกียรติคุณและเชิดชูเกียรติแก่คนไทย ที่สามารถสร้างสรรค์นวัตกรรมที่มีความโดดเด่น และก่อให้เกิดประโยชน์ต่อประเทศอย่างชัดเจน เพื่อให้เกิดความภาคภูมิใจในศักยภาพของคนไทย และเผยแพร่ต้นแบบการพัฒนานวัตกรรมด้านต่างๆ สู่สาธารณะชนในวงกว้าง

รวมถึงกระตุ้นให้เกิดความตื่นตัวด้านนวัตกรรมในทุกภาคส่วนของสังคม เพื่อผลักดันประเทศไทยสู่การเป็นชาติแห่งนวัตกรรม

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Next Post

XSpring เติมทักษะการเงิน ยกระดับคุณภาพชีวิตนักมวยอาชีพ

XSpring Capital จับมือ ONE Championship และสนามมวยเวทีลุมพินี สร้างปรากฎการณ์ใหม่ ยกระดับนักกีฬาไทย ให้มีอนาคตทางการเงินที่ดี โดยเฉพาะนักมวยอาชีพ ผ่านโครงการ “PLAY TO WIN – สังเวียนชีวิตที่แพ้ไม่ได้”

You May Like