ไทยเบฟ เปิดรับมากกว่า 1,000 ตำแหน่งงาน

admin
0 0

Sharing is caring!

Read Time:1 Minute, 41 Second

ไทยเบฟ เปิด ‘โอกาส..ไร้ขีดจำกัด’ ในงาน JOB EXPO THAILAND 2023 ‘สายงานขาย – การตลาด – HR – ซัพพลายเชนต์’ โดนใจผู้สมัครงาน

ดร.เอกพล ณ สงขลา รองกรรมการผู้อำนวยการใหญ่ ผู้บริหารสูงสุด กลุ่มทรัพยากรบุคคล บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ในงาน JOB EXPO THAILAND 2023 โดย กรมการจัดหางาน กระทรวงแรงงาน ภายใต้แนวคิด “คนไทย มีงานทำ คนหางาน งานหาคน” โดยเฉพาะบูธของ บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) ที่ได้รับความสนใจจากประชาชนทั่วไปที่มามองหาตำแหน่งงานเป็นจำนวนมาก ท่ามกลางบรรยากาศคึกคักและกิจกรรมร่วมสนุกภายในบูธที่นำเครื่องดื่ม ‘เอส โคล่า’ คอนเซ็ปต์ใหม่ตรงใจคนรุ่นใหม่ “Born to be awesome เกิดมาซ่า…กล้าเป็นตัวเอง” มาให้บริการในงานอีกด้วย

“ไทยเบฟ กลับมาปีนี้ สร้างความคึกคักในวงการธุรกิจและในวงการจัดหางาน เราได้นำเสนอและมอบโอกาสดี ๆ ให้กับผู้ที่มองหางาน และมีความเหมาะสมกับอนาคตของกลุ่มธุรกิจที่กำลังเดินหน้าอย่างต่อเนื่อง การมาร่วมงาน JOB EXPO Thailand ในครั้งนี้ เราเปิดรับมากกว่า 1,000 ตำแหน่งงาน มีผู้ให้ความสนใจและยื่นใบสมัครมาร่วมเป็นครอบครัวเดียวกันกับไทยเบฟอย่างคับคั่ง ระหว่างวันที่ 8-10 มิถุนายน 2566 ที่ผ่านมา”

ดร.เอกพล กล่าวว่า บูธไทยเบฟมีบรรยากาศคึกคักตลอดทั้งวัน โดยตำแหน่งงานที่ได้รับความสนใจมากที่สุด ได้แก่ สายงานด้านการขาย และ การตลาด ที่นับได้ว่าที่มีความสำคัญอย่างยิ่ง นอกจากนี้ยังมีสายงานด้านซัพพลายเชนต์ สายงานด้านการผลิตสินค้า ซึ่งเป็นธุรกิจหลักของกลุ่มบริษัทซึ่งมีอัตราการขยายตัวเพิ่มขึ้นทุกปี ขณะที่ สายงานทรัพยากรบุคคล ก็เป็นอีกสายงานที่มาแรงในปีนี้ เรามองหาบุคคลากรมาร่วมเดินทางไปด้วยกัน ภายใต้แนวคิด ‘โอกาส…ไร้ขีดจำกัด’ ที่เป็นเป้าหมายด้านการบริหารบุคคลากรของกลุ่มไทยเบฟ สะท้อนการให้ความใส่ใจและให้ความสำคัญกับบุคลากรภายในองค์กร

สำหรับใครที่พลาดตำแหน่งงานของกลุ่มไทยเบฟ ในงาน JOB EXPO THAILAND 2023 ในปี้นี้ สามารถไปอัปเดตตำแหน่งงานว่าง ที่ต้องการบุคลากรที่มีความรู้ความสามารถตรงกับตำแหน่งงานมาเติมได้ตลอดทั้งปี ที่ Facebook: ThaiBev People & Career, LinkedIn: Thai Beverage PLC และ https://careers.thaibevgroup.com/home

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Next Post

ธนาคารกรุงเทพ ปลื้ม! ยอดรับบริจาคโลหิต 2 เดือน ทะลุ 10 แสนซีซี

ธนาคารกรุงเทพ ปลื้ม! ยอดรับบริจาคโลหิต 2 เดือน ทะลุ 10 แสนซีซี เดินหน้าร่วมใจผู้บริหาร พนักงาน ลูกค้า และพันธมิตร สานต่อภารกิจ “ผู้ให้” ในโครงการ “80 แสนซีซี 80 ปีธนาคารกรุงเทพ”

You May Like