ไมโล เปิดตัว “หลอดกระดาษใหม่” แก้ไขทุกจุดบกพร่องตามคำแนะนำ

admin
0 0

Sharing is caring!

Read Time:2 Minute, 3 Second

ไมโล ยืนยันใช้หลอดกระดาษเพื่อสิ่งแวดล้อม พร้อมยอมรับจุดบกพร่อง ปรับปรุงแก้ไขทุกจุดตามคำแนะนำ ล่าสุด เปิดตัว ‘หลอดกระดาษใหม่’ ยืนยันแข็งแรงกว่าที่เดิม

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จาก 2 ปีที่แล้ว ที่กระแสรักษ์โลก ดูแลสิ่งแวดล้อมกำลังเริ่มได้รับความนิยม นายวิคเตอร์ เซียห์ ประธานกรรมการและประธานคณะผู้บริหาร เนสท์เล่ อินโดไชน่า ได้แถลงข่าวเปิดตัวนวัตกรรมหลอดกระดาษครั้งแรก สำหรับไมโลยูเอชที ด้วยจุดเด่น โค้งงอได้ ไม่มีกลิ่นกระดาษ ดื่มแล้วรสชาติอร่อยไม่เปลี่ยน ตอบโจทย์เทรนด์รักษ์โลก

หลอดกระดาษ ของไมโลผลิตจากเยื่อกระดาษบริสุทธิ์ 100% ที่ได้รับการรับรองจาก FSC ตั้งเป้าลดการใช้หลอดพลาสติกได้มากกว่า 100 ล้านหลอด ภายในปี 2564 และเริ่มใช้กับไมโล ยูเอชที 2 รสชาติ ได้แก่ สูตรน้ำตาลน้อยกว่า 30% และ สูตรไม่มีน้ำตาลทราย ตั้งแต่ปลายปี 2563

แต่จากการนำหลอดกระดาษเข้ามาใช้กับไมโล กลับไม่ได้รับการตอบรับที่ดีักเท่าไร เนื่องจากผู้บริโภคประสบปัญหา สภาพหอดกระดาษไม่แข็งแรงบ้าง ดูดไม่ขึ้นบ้าง และอื่นๆ ซึ่งทาง เนสท์เล่ ไม่ไดนิ่งนอนใจ และรับฟังคำแนะนำติชม มาปรับปรุง ล่าสุด ได้ประกาศเปิดตัว “หลอดกระดาษเวอร์ชันใหม่” ที่มีการพัฒนาปรับปรุงให้แข็งแรงกว่าเดิม ตอบโจทย์ผู้บริโภคทุกกลุ่ม

เนสท์เล่ ให้ข้อมูลว่า หลอดกระดาษที่ปรับปรุงใหม่ เป็นการปรับปรุงจากทุกความคิดเห็นของผู้บริโภค ภายใต้แนวคิด ‘เพื่อลูกของคุณ เพื่อโลกของเรา’ โดยหลอดกระดาษใหม่ใช้กระดาษที่มีความหนาขึ้น สามารถทนต่อความชื้นได้นานยิ่งขึ้น พร้อมองศาปลายหลอดที่แหลมมากกว่า ช่วยให้ผู้บริโภคเจาะกล่องไมโลได้อย่างง่ายดาย และสามารถรีไซเคิลได้เหมือนเดิม มั่นใจได้ว่าปลอดภัยต่อผู้บริโภคด้วยหลอดที่ผลิตจากเยื่อกระดาษบริสุทธิ์ 100% เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ได้รับการรับรองจากองค์กรด้านสิ่งแวดล้อมอย่าง Forest Stewardship Council (FSC)

ไมโล จะนำสินค้าพร้อมหลอดกระดาษที่ปรับปรุงใหม่ทยอยเข้าสู่ตลาดอตั้งแต่ช่วงเดือนกรกฎาคม 2565 เป็นต้นไป

สำหรับการปรับเปลี่ยนจากหลอดพลาสติกทั่วไป มาใช้หลอดกระดาษ ถือเป็นส่วนหนึ่งของการพัฒนานวัตกรรม เพื่อตอบโจทย์เทรนด์ผู้บริโภครุ่นใหม่ที่มองหาผลิตภัณฑ์ที่ให้ความสำคัญกับสังคมและสิ่งแวดล้อมอย่างเป็นรูปธรรมและยั่งยืน และเป็นการลดการใช้พลาสติกแบบครั้งเดียวทิ้ง (Single-Use Plastic) ตอกย้ำพันธกิจระดับโลกของเนสท์เล่ ที่มุ่งมั่นเปลี่ยนบรรจุภัณฑ์ทั้งหมดให้สามารถรีไซเคิลหรือนำกลับมาใช้ใหม่ได้ 100% ภายในปี 2568

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Next Post

“บิวกิ้น” เปิดช่อง YouTube : Billkin Entertainment

“บิวกิ้น” ต่อยอด passion การทำงานเพลง เปิดช่อง YouTube : Billkin Entertainment

You May Like