“Shabu Nashi”เลือกหมู-ไข่ไก่พรีเมี่ยมธรรมชาติ 100%”S-Pure”เสิร์ฟลูกค้า

admin
0 0

Sharing is caring!

Read Time:3 Minute, 39 Second

“S-Pure” หมู-ไข่ไก่พรีเมี่ยมธรรมชาติ 100% จากเบทาโกร มาแรง “Shabu Nashi” เลือกเป็นวัตถุดิบเสิร์ฟบนหม้อร้อนชาบูสไตล์ญี่ปุ่น ย้ำตลาดวัตถุดิบพรีเมี่ยม ปลอดยาปฏิชีวนะ ไม่ใช้ฮอร์โมน ไม่มีสารเร่งโต กำลังเติบโตดี

ดร.โอลิเวอร์ ก็อตชัลล์ ประธานเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการ กลุ่มธุรกิจอาหาร บริษัท เบทาโกร จำกัด (มหาชน) หรือ BTG เปิดเผยว่า เบทาโกร ส่งแบรนด์ “S-Pure” ผสานความร่วมมือ “Shabu Nashi” สร้างประสบการณ์สัมผัสอาหารที่โดดเด่นและแตกต่าง ด้วยวัตถุดิบหมู และไข่ไก่ S-Pure ที่พร้อมเสิร์ฟบนหม้อร้อนชาบูพรีเมี่ยมสไตล์ญี่ปุ่นแท้ ชูจุดเด่นผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติ 100 (100% NATURAL PURE PRODUCT) ปราศจากการใช้ยาปฏิชีวนะ ไม่ใช้ฮอร์โมนและไม่มีสารเร่งการเจริญเติบโต แบรนด์แรกและหนึ่งเดียวของไทยที่ได้รับการรับรอง “การเลี้ยงที่ไม่มียาปฏิชีวนะ (Raised Without Antibiotics – RWA)” จาก NSF สหรัฐอเมริกา ทั้ง 3 ผลิตภัณฑ์หมู ไก่ ไข่ไก่ ที่ให้ความอร่อยนุ่มละมุน ตอบโจทย์ผู้บริโภคที่ใส่ใจสุขภาพ ตอกย้ำจุดยืนของ S-Pure ภายใต้ “Healthy Lifestyle Inspiration” ที่มุ่งสร้างแรงบันดาลใจให้ทุกคนดำเนินชีวิตด้วยการดูแลสุขภาพที่ดีด้วยวิธีง่าย ๆ อย่างเป็นธรรมชาติ

เบทาโกร เดินหน้าตามแผนธุรกิจต่อเนื่อง สานต่อกลยุทธ์มุ่งสร้างมูลค่าเพิ่มผลิตภัณฑ์และขยายช่องทางจำหน่ายผ่านลูกค้ากลุ่ม Food Service เพื่อให้ผู้ประกอบการร้านอาหารได้รับวัตถุดิบที่ผ่านการคัดสรรเป็นอย่างดีจากเบทาโกร เพื่อส่งมอบเมนูที่มีคุณภาพ อร่อย และปลอดภัยสูงสุดแก่ลูกค้าในวงกว้าง

สำหรับผลิตภัณฑ์อาหารในกลุ่มเนื้อหมู เนื้อไก่ และไข่ ระดับพรีเมี่ยม มีศักยภาพเติบโตได้อีกมาก โดยเฉพาะในช่องทาง Food Service เนื่องจากปัจจุบันกลุ่มผู้ประกอบการธุรกิจอาหาร หันมาให้ความสำคัญกับการยกระดับการให้บริการ โดยการคัดสรรวัตถุดิบที่มีคุณภาพและมีความปลอดภัยสูงสุดให้กับลูกค้า

สอดรับกับพฤติกรรมของผู้บริโภคที่มีความพิถีพิถันเลือกวัตถุดิบสำหรับการปรุงอาหาร มีความใส่ใจคุณภาพของอาหารที่มีผลต่อสุขภาพ จึงมั่นใจว่าด้วยความโดดเด่นของผลิตภัณฑ์ S-Pure ที่มีคุณภาพและความปลอดภัยสูงสุด จะตอบโจทย์กับความต้องการของกลุ่มผู้ประกอบการและกลุ่มผู้บริโภค ทั้งยังช่วยกระตุ้นตลาดในกลุ่มร้านอาหารระดับพรีเมี่ยมเติบโตขึ้นอีกด้วย

เบทาโกรร่วมทำงานกับ Shabu Nashi ภายใต้ “Intelligent Business Solutions” โดยนำความเชี่ยวชาญด้านผลิตภัณฑ์อาหารและบริการของเบทาโกร (Smart Product and Service Solutions) ด้วยการให้คำแนะนำวัตถุดิบอาหารคุณภาพที่ตอบโจทย์ Shabu Nashi ด้วยการนำเสนอผลิตภัณฑ์พรีเมี่ยม อย่างเนื้อหมู S-Pure ที่นุ่มละมุนลิ้นกว่าหมูทั่วไป สันนอกที่ติดกับสามชั้นมีค่าไขมันในชิ้นเนื้อที่เหมาะสม ผ่านกรรมวิธีตัดแต่งอย่างพิถีพิถัน (Exclusive Special cut) เพื่อให้ได้ชิ้นเนื้อที่มีลวดลายหินอ่อนระดับ 3-4 สำหรับร้าน Shabu Nashi โดยเฉพาะ รวมถึงไข่ไก่ S-Pure ที่ผ่านกรรมวิธีเลี้ยงแบบธรรมชาติ (Natural Pure Process) ปราศเชื้อซาลโมเนลล่า (Salmonella) สดใหม่ และมีความปลอดภัยสูงสุด ซึ่งจะช่วยให้ผู้ประกอบการร้านอาหารลดเวลาการบริหารจัดการภายในร้านและบริหารต้นทุนได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ด้าน เบน ณ นคร ผู้ร่วมก่อตั้งร้าน Shabu Nashi กล่าวว่า Shabu Nashi เป็นร้านชาบูระดับพรีเมี่ยมสไตล์ญี่ปุ่นแบบดั้งเดิม ที่เกิดขึ้นจากแรงบันดาลใจของ “โจ้-ธนา เธียรอัจฉริยะ” “ต้อม-จิรัฐ บวรวัฒนะ” และ“เชฟแทน – ไกรสรกิตติคุณ” รวมถึงตัวเอง ที่ชื่นชอบการทานชาบูและมีความฝันที่อยากเปิดร้าน โดย Shabu Nashi เป็นร้านที่เน้นความเรียบง่าย เมนูที่ใช้เนื้อหมูและไข่ไก่จะเป็นสินค้าจากทางแบรนด์ S-Pure 100% โดยเมนูพิเศษในร้านคือ หมูสันนอกที่ติดกับสามชั้นซึ่งมีลวดลายหินอ่อนระดับ 3-4 เข้ากันได้ดีกับน้ำจิ้มสูตรพิเศษของทางร้าน

สำหรับการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ S-Pure เพราะเป็นแบรนด์อาหารระดับพรีเมี่ยม ที่มีคุณภาพและมีความปลอดภัยสูงสุด ปราศจากการใช้ยาปฏิชีวนะ ไม่ใช้ฮอร์โมน และไม่มีสารเร่งการเจริญเติบโต ตอบโจทย์ความต้องการของร้าน Shabu Nashi ที่ต้องการนำเสนอวัตถุดิบชั้นเยี่ยมเข้ามาช่วยเสริมภาพลักษณ์การให้บริการระดับพรีเมี่ยม อย่างแท้จริง

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Next Post

คนไทยอายุยืนเฉลี่ย 82 ปี แก่นานเกินค่าสถิติโลก-เอเชีย

“วัฒนชีวา” แจง ข้อมูล World Economic Forum คนไทยติดอันดับอายุยืนเกินค่าเฉลี่ยโลก ภายในปี 2050 ค่าเฉลี่ยอยู่ที่ 82 ปี ในขณะที่ค่าเฉลี่ยทั่วโลกอยู่ที่ 77 ปี และค่าเฉลี่ยเอเชียอยู่ที่ 79 ปี

You May Like