Giffarine ส่ง “ลิปแมทไม่ติดแมสก์” สวยปัง ตั้งแต่เช้าจรดเย็น เจาะใจสาวรุ่นใหม่

admin
0 0

Sharing is caring!

Read Time:1 Minute, 43 Second

กิฟฟารีน แนะนำโปรดักส์ใหม่ “อินโนเวีย รูจ เวลเวท” ลิปแมท Gen ใหม่ ติดทน สดชัด ปาดครั้งเดียวอยู่ เพิ่มความสดใสได้ทุกวัน ส่วนผสมคุณภาพ นำเข้าจากสหรัฐอเมริกาและญี่ปุ่น เนื้อแมทที่มีความนุ่มเบาสบายปาก

กิฟฟารีน แนะนำไอเทมเด็ด เอาอยู่ในช่วงหน้าร้อนกับ กับ กิฟฟารีน อินโนเวีย รูจ เวลเวท (Giffarine Innovia Rouge Velvet) ลิปแมท Gen ใหม่ ติดทน สดชัดปาดครั้งเดียวอยู่ เพิ่มความสดใสได้ทุกวัน ด้วยอณูเม็ดสีนำเข้าจากประเทศสหรัฐอเมริกาและประเทศญี่ปุ่น เนื้อแมทที่มีความนุ่มเบาสบายปาก เนื้อลิปแมทล็อคเนื้อลิปให้ติดทนนาน ไม่ติดแมสก์หรือแก้วน้ำให้รำคาญ กับเทคโนโลยี Signature Velvet Film แผ่นฟิล์มบางนุ่ม พร้อมด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ Natural Nourishing (Oat Oil) นำเข้าจากประเทศอังกฤษ ไม่ทำให้ริมฝีปากแห้งแตก ลอกเป็นขุย

กิฟฟารีน อินโนเวีย รูจ เวลเวท ลิปแมทเนื้อกำมะหยี่ ที่ให้ฟินนิชกับริมฝีปากที่แมทแต่ไม่ทำให้ปากแห้งตกร่อง มาพร้อม 7 สีสัน เข้าได้กับสาวทุกลุคทุกสไตล์ แซ่บ แสบ ซน บอกเลยว่าเอาอยู่

  • Sweetie (สวีทตี้) โทนสีชมพูอ่อน
  • Happiness (แฮปปิเนส) โทนสีชมพูแดงอมม่วง
  • Charming (ชาร์มมิ่ง) โทนสีส้มพีช
  • Cheerful (เชียร์ฟูล) โทนสีส้มอิฐ
  • Powerful (พาวเวอร์ฟูล) โทนสีแดง
  • My Dear (มาย เดียร์) โทนสีชมพูอมแดง และ My Valentine (มาย วาเลนไทน์) โทนสีแดงเอิร์ธ เคล็ดลับดี๊ดีเพื่อผลลัพธ์ปากสวยสุดปัง ให้ริมฝีปากสีสวยชัด ติดทนยาวนานตั้งแต่เช้ายันเย็น เพียงทาทิ้งไว้ให้เนื้อลิปเซทตัว และใช้กระดาษทิชชู่ ซับ 1 ครั้ง จะช่วยให้ลิปติดทนมากขึ้น หมดกังวลเรื่องสีลิปสติกหลุดระหว่างวัน ต่อให้แดดแรง ใส่แมสกี่ชั้นก็ไม่มีหวั่นอยู่แล้ว กับลิปสติกสุดปังที่สาวๆ ทุกคนต้องมี กิฟฟารีน อินโนเวีย รูจ เวลเวท เพิ่มความสดใสให้ริมฝีปาก สวยครบ 7 สี 7 วัน กันไปเลย
Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Next Post

“สภาการแพทย์ฯ” ปลิ้ม ยก “หมอหลวง” เป็น Soft Power เผยแพร่ภูมิปัญญาไทย

สภาการแพทย์แผนไทย ยกนิ้วให้ “หมอหลวง” เผยเป็น Soft Power ช่วยเผยแพร่ภูมิปัญญาไทยแพทย์แผนโบราณ เก็บรายละเอียดได้ดี พร้อมตอกย้ำจรรยาบรรณแพทย์ และศักยภาพแพทย์แผนไทยที่มีหลากหลายมิติ