‘เบลล่า-ราณี’ กรุยทางอาชีพใหม่ เปิดคาเฟ่ JO’S BANOFFEE วงเวียนใหญ่

admin
0 0

Sharing is caring!

Read Time:1 Minute, 33 Second

“เบลล่า” นางเอกสาวช่อง3 ชิมลางเส้นทางใหม่ คว้า Jo’s Banoffee ร้านเครื่องดื่ม-ขนมหวาน ชื่อดังจากเชียงใหม่ มาเปิดสาขาที่กรุงเทพฯ ในโครงการ Reference สาทร-วงเวียนใหญ่ ติด BTS

“เบลล่า-ราณี” นางเอกช่อง 3 ที่ทั้งสวย เก่ง ครบ กรุยทางการเป็นเจ้าของธุรกิจ ด้วยการลงทุนเป็นเจ้าของคาเฟ่ “JO’S BANOFFEE” ร้านดังจากเชียงใหม่ มาเปิดสาขาที่กรุงเทพฯ ในโครงการ Reference สาทร-วงเวียนใหญ่ อยู่ติดกับ BTS วงเวียนใหญ่ ภายใต้ชื่อ Jo’s 365 ด้วยคอนเซ็ปต์ ของ Cafe-Art-Lifestyle ที่ในร้านมีทั้งเมนูขนมหวาน และเครื่องดื่มให้เลือกมากมาย โดยร้านเปิดเพียงแค่ 365 วันเท่านั้นเอง

Jo’s 365 วงเวียนใหญ่ ตกแต่งร้านในสไตล์มินิมอล ด้วยสีโทนฟ้าขาว มีหลายมุมทั้งภายในและภายนอกร้านให้ได้นั่งชิล ถ่ายรูปสวย พร้อมหม่ำขนมหวาน อย่าง Original Banoffee Pie พายสารพักรสชาติ หรือ ขนมปังนุ่ม Jo’s Bun และอีกหลากเมนู แถมยังมีเครื่องดื่มหลายรายการให้เลือก

งานนี้เหล่าแฟนด้อมของสาวเบลล่า ที่อยากไปสัมผัสบรรยากาศและอุดหนุนขนมอร่อยๆ อดใจรอกันอีกนิด เฝ้าจอรอประกาศวันเปิดร้านอย่างเป็นทางการได้ที่ Instagram: bellacampen และ JO’S BANOFFEE

ก่อนอื่น มาเตรียมตัวศึกษาวิธีการเดินทาง โดยสามารถเดินทางง่ายๆ เพียงค้นหาสถานที่ Jo’s 365 at Reference (สาทร-วงเวียนใหญ่ https://g.co/kgs/K7a49i ) มีที่จอดรถให้พร้อม หรือจะเดินทางด้วย BTS ลงสถานี วงเวียนใหญ่ ทางออก Exit 2 และ เดินเข้าซอยกรุงธนบุรี 2 เพียง 130 เมตร ก็จะถึงร้าน Jo’s 365 ร้านเปิดทุกวันจันทร์-วันอาทิตย์ เวลา 10:00 – 17:00 น.

ใครไม่สะดวกเดินทางมาที่ร้าน อยากสั่งไปทานที่บ้าน ที่ทำงาน สามารถสั่งได้ในแอปพลิเคชั่น GRAB พิมพ์ชื่อร้าน JO’S BANOFFEE มีจัดส่งจากพระราม 9 และวงเวียนใหญ่ ทุกวัน #365dayswithjosbanoffee #JOSBANOFFEEBANGKOK

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Next Post

'กองทุน ThaiCI' ติดปีกการเงินเพื่อการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศของไทย

กองทุนสิ่งแวดล้อม ร่วมกับ GIZ จัดงานสัมมนาวิชาการกองทุนสิ่งแวดล้อม ประจำปี พ.ศ. 2566 : เปิดตัวกองทุน ThaiCI ภายใต้กองทุนสิ่งแวดล้อม เพื่อเป็นกลไกขับเคลื่อนการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศใหม่ ที่สนับสนุนการดำเนินการกิจกรรมด้านการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศในไทย

You May Like