สยามพิวรรธน์ ผนึก ธนาคารออมสิน มอบโอกาส ช่วยน้องอิ่มท้องสมองสดใส

admin
0 0

Sharing is caring!

Read Time:4 Minute, 55 Second

สยามพิวรรธน์ ผนึก ธนาคารออมสิน สร้างรอยยิ้ม มอบของใช้จำเป็น เติมสุข ช่วยน้องอิ่มท้องสมองสดใส ผ่านโครงการ Citizen of Love by Siam Piwat X อิ่มนี้เพื่อน้อง

ม.ล.อรดิศ สนิทวงศ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ กลุ่มงาน Corporate Affairs and CSR บริษัท สยามพิวรรธน์ จำกัด กล่าวว่า สยามพิวรรธน์ เดินหน้าสานต่อกิจกรรมในการสนับสนุนด้านความหลากหลาย ความเท่าเทียม และการมีส่วนร่วม (Diversity, Equality and Inclusion) อย่างต่อเนื่อง ตอกย้ำการดำเนินธุรกิจอย่างยั่งยืน ภายใต้แพลตฟอร์มของการเติบโตที่ดีและมีประสิทธิภาพของผู้คน (Well-growing Platform) ทั้งภายในและภายนอกองค์กร ส่งเสริมการสร้างโอกาสให้ทุกคน ได้มีส่วนร่วมในการส่งมอบโอกาสที่ดี

ล่าสุด ผนึกกำลังพันธมิตร ธนาคารออมสิน พร้อมด้วยโรงเรียนตำรวจตระเวนชายแดน สานต่อกิจกรรมส่งต่อความรัก ร่วมสร้างความรับผิดชอบต่อสังคม ส่งเสริมการยกระดับคุณภาพชีวิตของคนไทย ผ่านโครงการ Citizen of Love by Siam Piwat X โครงการอิ่มนี้เพื่อน้อง ชวนคนไทยเติมความสุข สร้างรอยยิ้มมอบเป็นของขวัญในช่วงเวลาส่งท้ายปลายปี ให้เด็กนักเรียนในถิ่นทุรกันดาร ด้วยการร่วมส่งมอบเครื่องเขียน อุปกรณ์การเรียน ของใช้จำเป็น รวมถึงเมล็ดพันธุ์พืชผัก อุปกรณ์ทางการเกษตร เพื่อให้โรงเรียนนำไปจัดสรรในการดำเนินการเรียนการสอน และการจัดทำอาหารกลางวันที่อุดมไปด้วยคุณประโยชน์ทางสารอาหารอย่างครบครัน ช่วยน้องให้อิ่มท้องและมีสมองที่สดใส

กิจกรรมครั้งนี้ ประชาชนทั่วไปยังสามารถร่วมบริจาคเงิน เพื่อเป็นทุนในการจัดหาอุปกรณ์การเรียน สิ่งของ และวัตถุดิบในการปรุงอาหารกลางวัน ณ จุดรับบริจาคสยามพารากอน ธนาคารออมสินสำนักงานใหญ่ และร้าน Loft ทุกสาขา ตั้งแต่วันที่ 1 พฤศจิกายน 2566 เป็นต้นไป

โครงการ Citizen of Love by Siam Piwat เป็นกิจกรรมทางด้าน CSR ของกลุ่มบริษัทสยามพิวรรธน์ ในการมุ่งเน้นการเดินหน้าตอกย้ำผู้นำการพัฒนาจุดหมายปลายทางระดับโลกสู่ความยั่งยืน ด้วยวิสัยทัศน์การดำเนินธุรกิจที่เอื้ออำนวยประโยชน์ให้กับคนจำนวนมาก และต้องการเป็นส่วนสำคัญในการยกระดับคุณภาพชีวิตของ คนไทย

สยามพิวรรธน์ คือแพลตฟอร์มแห่งโอกาส ที่มากกว่าความเป็นอยู่ที่ดี แต่เพื่อสนับสนุนการเติบโตที่ดีและมีประสิทธิภาพ ผ่านการสร้างเครือข่ายแห่งการเรียนรู้ การแลกเปลี่ยนประสบการณ์ และการส่งเสริมให้เกิดความร่วมมือกันในระดับสากล ท่ามกลางสภาพแวดล้อมที่กระตุ้นความเป็นนักบุกเบิก ซึ่งพร้อมเป็นพื้นที่แห่งการบ่มเพาะศักยภาพ พัฒนาความเชี่ยวชาญ และเป็นเวทีแสดงผลงานของบุคลากรและคู่ค้าให้เป็นที่ประจักษ์ต่อสายตาชาวโลก เพื่อสร้างคุณค่าร่วม สร้างความภาคภูมิใจ ส่งต่อแรงบันดาลใจในการเรียนรู้และเติบโตอย่างไม่มีที่สิ้นสุด

ม.ล.อรดิศ กล่าวว่า สยามพิวรรธน์ มีวิสัยทัศน์ในการดำเนินธุรกิจอย่างยั่งยืน สามารถเอื้ออำนวยประโยชน์ให้กับคนจำนวนมาก ภายใต้แพลตฟอร์มแห่งโอกาสและพัฒนาศักยภาพของคน ส่งเสริมให้ผู้คนที่มีส่วนร่วมกับสยามพิวรรธน์ได้เติบโตและประสบความสำเร็จไปพร้อมกัน และยังเชื่อมโยงผู้คนด้วยการผนึกกำลังกับพันธมิตรในกลุ่ม Eco System ให้มีโอกาสในการมีส่วนร่วมในการมอบโอกาสที่ดี เพื่อให้ความช่วยเหลือเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด

วชิรา การสุทธิ์ ผู้ช่วยผู้อำนวยการธนาคารออมสิน สายงานความยั่งยืน ธนาคารออมสิน กล่าวว่า โครงการอิ่มนี้เพื่อน้องของธนาคารออมสิน เป็นโครงการที่ดำเนินการมาอย่างต่อเนื่องเช่นกัน โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมให้นักเรียนมีอาหารกลางวันรับประทานอย่างเพียงพอ สนับสนุนให้โรงเรียนจัดทำโครงการอาหารกลางวันให้กับนักเรียนที่มีฐานะทางครอบครัวยากจน อยู่ในถิ่นทุรกันดารและไม่มีสิทธิ์ได้รับอาหารกลางวันฟรี ด้วยการทำการเกษตรพอเพียง ปลูกผัก เลี้ยงสัตว์ เพื่อนำมาใช้บริโภค ก่อให้เกิดประโยชน์ต่อสุขภาพ โรงเรียนและครูยังได้รับความรู้เกี่ยวกับการเกษตรอย่างยั่งยืน สามารถประยุกต์ใช้ในการพัฒนาอาหารกลางวันของโรงเรียนได้อย่างเหมาะสม และเกิดประโยชน์สูงสุด

พล.ต.ต.กัญชล อินทราราม รักษาราชการแทนรองผู้บัญชาการตำรวจตระเวนชายแดน กล่าวว่า กลุ่มบริษัทสยามพิวรรธน์ และธนาคารออมสิน เป็นองค์กรที่ให้การสนับสนุนโรงเรียนตำรวจตระเวนชายแดนมาอย่างต่อเนื่อง สำหรับโครงการ Citizen of Love by Siam Piwat X โครงการอิ่มนี้เพื่อน้อง โดยธนาคารออมสิน เป็นโครงการที่จะช่วยสร้างประโยชน์ให้กับเยาวชนไทย โดยเฉพาะเด็กนักเรียนในถิ่นทุรกันดารตามแนวชายแดน ซึ่งส่วนใหญ่จะเป็นกลุ่มเด็กที่มีความหลากหลายทางชาติพันธุ์

โครงการนี้ที่จะสร้างโอกาส ลดความเลื่อมล้ำ และลดช่องว่างของสังคมได้ การสร้างโอกาสทางการศึกษา โดยนำอุปกรณ์การเรียน ของใช้จำสิ่งจำเป็น รวมถึงวัตถุดิบในการประกอบอาหารที่มีคุณภาพนำไปมอบให้เด็กๆ เหล่านี้ โครงการจึงขอเชิญชวนให้ทุกท่านได้มีส่วนร่วมในการแบ่งปันนี้ล้วนเป็นปัจจัยพื้นฐานสำคัญทางด้านการเรียนการสอนที่เด็กๆ ควรจะได้รับ นอกจากอุปกรณ์ ของใช้ อาหารแล้ว โครงการนี้ยังให้เป็นโครงการที่ใช้ความช่วยเหลืออย่างรอบด้านด้วยการเชิญผู้เชี่ยวชาญ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องศิลปะ การให้ความรู้ในการประกอบอาหาร การจัดการขยะเพื่อสิ่งแวดล้อม และการพัฒนาศักยภาพเด็กๆ ทั้งทางร่างกายและจิตใจ ซึ่งล้วนเป็นการสร้างพื้นฐานที่ช่วยส่งเสริมคุณภาพชีวิตของเด็ก อันเป็นผลให้การศึกษาของเด็กนักเรียนมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น ทำให้เด็กเติบโตขึ้นเป็นบุคลากรที่มีคุณภาพของประเทศอีกด้วย

ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างรอยยิ้ม ส่งความสุข มอบโอกาสทางการศึกษาให้กับเด็กนักเรียนในถิ่นทุรกันดาร ช่วยน้องอิ่มท้องสมองสดใส ด้วยการมอบเครื่องเขียน อุปกรณ์การเรียน ของใช้จำเป็น รวมถึงบริจาคเงิน ผ่านโครงการ Citizen of Love by Siam Piwat X โครงการอิ่มนี้เพื่อน้อง โดยธนาคารออมสิน ณ จุดรับบริจาคสยามพารากอน ธนาคารออมสินสำนักงานใหญ่ / สาขาสยาม พารากอน และร้าน Loft ทุกสาขา ตั้งแต่วันที่ 1 พฤศจิกายน 2566 เป็นต้นไป จากนั้นกลุ่มบริษัทสยามพิวรรธน์ ธนาคารออมสิน พร้อมด้วยกลุ่มพันธมิตร ลูกค้า จะร่วมสมทบทุนซื้อชุดเครื่องเขียน อุปกรณ์การเรียน ของใช้จำเป็นต่างๆ และนำไปส่งมอบให้กับโรงเรียนในถิ่นทุรกันดารทั้งสิ้น 220 แห่งทั่วประเทศต่อไป

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Next Post

Sea ส่งบอร์ดเกม Wishlist สร้างภูมิคุ้มกันการเงินเยาวชน

Sea ประเทศไทย ส่ง “บอร์ดเกม Wishlist จัดสรรเงิน เติมความฝัน” รวมเหล่าผู้เชี่ยวชาญ กูรูร่วมเสริมสร้างภูมิคุ้มกันทางการเงินแก่เยาวชน

You May Like